TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bắt gặp “Sao” Hot Vteen tung tăng dạo phố

Thứ ba, 24/07/2012 22:05

(Ngoisao.vn) – Sau một thời gian vắng bóng, các fan đã tình cờ bắt gặp Vania Q, Genie và Sonny đang dắt tay nhau tung tăng đi mua sắm rất vui vẻ.

Hùng Thế Huỳnh Vân (Vania Q), Lê Trương Ngọc Thảo (Genie Ngọc Thảo) và Trần Hữu Phát (Sonny) là những gương mặt từng đoạt giải thưởng cao qua các cuộc thi như Ngôi sao Thời trang 2007, ICON Hoa Học Trò 2009, Tiếng Hát Sinh Viên 2010 và nhiều giải thưởng khác qua các cuộc thi tại TPHCM trong những năm gần đây.

Ngoài ra, những gương mặt trẻ này đã từng “làm mưa làm gió” một thời trên các diễn đàn, trang cá nhân như Facebook, Twitter… được các bạn tuổi teen biết đến và yêu thích bởi hình ảnh ưa nhìn, tính cách dễ mến cũng như gu ăn mặc hợp thời trang. Đặc biệt, khả năng nổi trội của mỗi người trong thời gian đầu chạm ngõ làm quen với nghệ thuật đã được các bản trẻ rất thần tượng.

Trong trang phục thoải mái với short, áo thun đơn giản, các bạn bất ngờ hội ngộ và xuất hiện trên phố trẻ trung và xì – tai như ngày nào. Được biết, cả ba bạn đều đang hăng say luyện tập và sẽ sớm quay lại lĩnh vực nghệ thuật trong thời gian gần nhất với nhiều bất ngờ, thú vị dành cho các bạn trẻ!

Cả ba say sưa tạo dáng chụp ảnh sau khi mua sắm

Và rất vui nhộn trên phố

Sau đấy lê la hàng quán vỉa hè

Và "tám" chuyện, nhắn tin tíu tít!!!

CKool