TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bật mí món quà 8/3 yêu thích của các hot girl

Thứ sáu, 08/03/2013 08:43

Không biết trong ngày của một nửa thế giới, các cô nàng xinh đẹp này muốn nhận món quà nào nhất nhỉ?

Hà Min

8/3 là ngày mà các bạn gái luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các bạn nam nên Hà mong nhận được những lời chúc, những món quà nhỏ nhỏ, đáng yêu từ các bạn nam thân thiết.

Đúng ngày này, Hà Min đang ở Buôn Mê Thuột chuẩn bị cho cuộc thi mới, nên mình không thể ở nhà để tặng mẹ một món quà nào được, nhưng Hà cũng đã hứa với mẹ khi đi về sẽ tặng mẹ một cái máy hút bụi, có nó, mẹ sẽ không quá vất vả lau dọn nhà nữa. Đúng ngày này, mình cũng gọi điện và chúc mẹ những điều tốt đẹp. Nhân ngày này, mình cũng xin gửi lời chúc đến các bạn gái sẽ luôn xinh đẹp, giỏi giang và ngày càng thành công trong con đường sự nghiệp.

Hà Lade

Trong ngày này thì món quà lớn nhất mà Hà mong muốn nhận được là những lời chúc mừng từ bố, từ người yêu của Hà. Chắc chắn bố sẽ lại trổ tài làm cơm cho ba mẹ con cùng ăn, còn anh Kiên thì Hà cũng chưa biết anh sẽ dành bất ngờ nào cho mình nữa.

Hà cũng xin chúc các bạn nữ ngày càng xinh đẹp và thành công trong tất cả mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Miss Teen Thu Trang

Thật sự mà nói, ngày này nhận được quà thì món quà nào Trang cũng thích hết. Hì hì! Quan trọng là tấm lòng của người tặng thôi. Còn Trang sẽ tặng cho mẹ mình một món quà lớn đấy là mỗi ngày thấy mình ngoan và trưởng thành hơn. Còn trong ngày 8/3, Trang sẽ tranh thủ sớm để về nấu bữa cơm thật ngon cho mẹ của mình. Thu Trang cũng gửi lời chúc tới các bạn nữ ngày càng xinh đẹp và nhận được nhiều quà nhé!

Trương Phương

Đối với Phương thì mong muốn lớn nhất trong ngày này là có món quà ý nghĩa từ người ấy. Ví dụ như một bó hoa và bữa tối thật lãng mạn. Điều đó làm Phương thật sự cảm thấy hạnh phúc trong ngày của một nửa thế giới.

Phương cũng sẽ tặng mẹ của mình một món quà thiết thực như mỹ phẩm hoặc quần áo, và tất nhiên cả hai mẹ con sẽ dành thời gian cùng đi mua sắm, cùng đi ăn uống thật vui vẻ nữa.

Nhân ngày 8/3, Phương cũng chúc các bạn nữ ngày càng xinh và nhận được thật nhiều hoa, thật nhiều lời chúc mừng trong ngày đặc biệt này nhé!

Hà Thanh

Khác với các bạn nữ, Hà Thanh ở trong trung tâm huấn luyện nên khá khép kín, ngày này cũng chẳng có hoa, hoặc chẳng có quà. Hà Thanh vẫn đi tập luyện bình thường như mọi ngày, và chắc chắn là dù chẳng có món quà nào cả nhưng những lời chúc mừng từ người yêu, từ bạn bè trong đội cũng đủ khiến Hà Thanh vui rồi.

Hà Thanh xin chúc các bạn nữ ngày càng tự tin, ngày càng khẳng định được bản thân mình nhé!

Mai Thỏ

Cô nàng cho biết, trước đây sẽ rất háo hức khi được nhận quà trong những ngày kỉ niệm như thế này. Nhưng bây giờ có lẽ… cũng bớt hồi hộp hơn trước, chỉ mong một món quà thật chân thành từ người yêu thương. Kèm theo đó là những lời chúc mừng nữa chứ.

Mọi năm, trong ngày này, Mai Thỏ thường tặng mẹ mình một món quà nhỏ nhỏ nào đó, thật đáng yêu. Năm nay, Mai Thỏ sẽ mua cho mẹ một món quà thiết thực một chút.

Mai Thỏ cũng gửi lời chúc tới các Mẹ một ngày thật vui, thật hạnh phúc. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và tự tin.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới