TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bật mí những điều thú vị về cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát gây sốt tại 'Sing My Song'

Thứ hai, 19/12/2016 15:12

Cao Bá Hưng - cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát đang là cái tên gây sốt tại "Sing My Song" trong vài ngày gần đây.

Tối ngày 18/12, tập 5 "Sing My Song – Bài hát hay nhất" đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi vô cùng gay cấn và hấp dẫn vì mỗi HLV sẽ tìm ra cho mình những "chiến binh" cuối cùng hoàn thiện đội hình để đến vòng thi tiếp theo.

Đến với "Sing My Song", Bá Hưng (18 tuổi) mang đến ca khúc "Tương tư". Ca khúc nói về cảm xúc thầm thương trộm nhớ của một người con trai dành cho con gái. Qua đó, anh muốn mang văn học Việt Nam đến gần hơn với khán giả trẻ, đặc biệt là âm nhạc dân tộc. Diện chiếc áo dài truyền thống và làm vang lên những giai điệu độc đáo cùng đoạn rap cực chất, Bá Hưng đã chinh phục cả 4 HLV ngay những câu hát đầu tiên.

Cháu nội 7 đời Cao Bá Quát là Cao Bá Hưng gây sốt tại 'Sing My Song'

Sau khi giới thiệu tên mình là Cao Bá Hưng, HLV Lê Minh Sơn liền liên tưởng đến một nhân vật kiệt xuất của Việt Nam là nhà thơ Cao Bá Quát. Anh thắc mắc không biết hai dòng họ Cao Bá của Hưng và nhà thơ này có liên quan gì đến nhau không. Trước câu hỏi của Lê Minh Sơn, Bá Hưng liền trả lời cậu là cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát. Điều này đã khiến cho 4 HLV và khán giả đều phải bất ngờ.

Tài năng của cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát khiến 4 vị giám khảo 'tranh giành' nhau tuy nhiên, anh chàng 18 tuổi này đã chọn về đội của nhạc sĩ Đức Trí.

Không chỉ là cháu 7 đời của Cao Bá Quát mà bố của Cao Bá Hưng cũng là nghệ sĩ kỳ cựu của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen - Cao Bá Phương.

Được biết, trước khi tham gia chương trình này Bá Hưng đã từng ca hát, đặc biệt trong năm 2014 có thi chương trình Vietnam's Got Talent với vai trò là thành viên nhóm nhạc "4 Chị Em". Năm ngoái, anh chàng này cũng tham gia chương trình Người bí ẩn với vai trò khách mời và là người hòa âm phối khí cho ca khúc Thật bất ngờ của Trúc Nhân.

Cao Bá Hưng đã trình diễn nhiều nơi

Không chỉ hát hay, sáng tác giỏi, ít ai biết được rằng Cao Bá Hưng còn chơi được 21 nhạc cụ và giỏi nhất có lẽ là đàn tỳ bà. Ngoài ra, anh chàng còn từng sang Học viện nghệ thuật Quảng Tây - Trung Quốc theo chương trình học bổng của Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP.HCM dành cho tài năng trẻ của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen.

Anh chàng 18 tuổi chơi được nhiều nhạc cụ

Bá Hưng khá thân thiết với bạn bè khi học ở trường.

'Hiện tượng Sing My Song' Lê Thiện Hiếu bị tố dối trá vụ xâm phạm bản quyền ca khúc

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới