TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bất ngờ bị chê già, An Nguy bức xúc đăng đàn đáp trả cực căng

Thứ ba, 19/04/2022 13:47

Pha đáp trả của An Nguy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nhiều năm nay trong showbiz, An Nguy được biết đến là một nữ Vlogger sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cách ăn nói duyên dáng hết nấc. Bên cạnh đó, sau khi công khai hạ sinh con gái cho người tình chuyển giới Alex Nguyễn, cuộc sống của An Nguy lại càng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Youtube của mình, An Nguy đã bất ngờ đăng tải một video với nội dung: "Hồng nhan có còn bạc phận không?". Tuy nhiên, ngay sau đó, bên dưới phần bình luận của video, một tài khoản kém duyên bất ngờ chê bai An Nguy với lời lẽ khá khó nghe: "Già vãi". Ngay lập tức, nữ Vlogger đã có ngay phản ứng cực căng. Cụ thể, cô nàng đã chẳng ngần ngại đáp trả: "Không thấy gì chỉ thấy tội nghiệp cho một người đàn ông chỉ biết lôi vẻ ngoài của người khác ra diễu cợt. Một sự nông cạn đến đáng sợ".

An Nguy gây chú ý với màn đáp trả cực gắt của mình

Màn phản ứng của An Nguy đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Nhiều người cũng cho rằng tài khoản kia quá kém duyên khi để lại bình luận khó chấp nhận đến vậy. Với tính cách thẳng thắn, bộc trực nên cách đáp trả này của An Nguy cũng được nhiều người đồng tình.

An Nguy đang có cuộc sống rất hạnh phúc

Cô cũng may mắn hạ sinh được một công chúa siêu yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới