TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bất ngờ trước biệt danh khó đỡ mà Viên Minh gọi ông xã Công Phượng trên mạng xã hội

Thứ năm, 23/09/2021 09:31

Động thái của Viên Minh và Công Phượng trên mạng xã hội luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sau khi ở nhà cùng vợ chào đón con đầu lòng ra đời, cầu thủ Công Phượng đã lên tuyển để tập luyện. VFF cho biết, khi lên hội quân với đội tuyển Việt Nam, Công Phượng cũng sẽ tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam chứ không tập cùng đội tuyển quốc gia. Mục đích là để anh lấy lại thể lực, trạng thái thi đấu sau thời gian dài không được ra sân.

Công Phượng đang cố gắng tập luyện để có cơ hội cùng đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Nếu Công Phượng thể hiện được phong độ tốt khi tập luyện với đội U22 Việt Nam, anh sẽ có cơ hội cùng đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022 vào tháng 10, tháng 11 tới.

Mới đây, khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) livestream, Viên Minh đã có động thái chú ý khi bình luận muốn VFF quay Công Phượng. "Quay Công Phúng đi ạ", Viên Minh bình luận.

Cách gọi chồng bằng tên thân mật "Công Phúng" của Viên Minh khiến cư dân mạng thích thú. Khi VFF chia sẻ loạt ảnh chụp các cầu thủ trên sân tập, bà xã Công Phượng lại một lần nữa để lại bình luận cho biết giờ cô mới được ngắm chồng: "Xem ảnh mới thấy Phúng, hồi chiều xem livestream dòm lé luôn chưa ra".

Viên Minh gây chú ý khi gọi chồng là Công Phúng.

Công Phượng và Viên Minh kết hôn vào tháng 12/2020 sau nhiều năm hẹn hò. Bà xã nam cầu thủ sinh năm 1995 là người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh "tình tứ" bên chồng như bao nàng Wags khác. Hôm 18/8, Công Phượng hào hứng chia sẻ tin vui với khán giả: "Phượng lên chức rồi cả nhà ơi".

Cặp đôi Công Phượng và Viên Minh sống khá kín tiếng.

Công Phượng tiết lộ cặp vợ chồng anh đã sinh con đầu lòng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới