TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bất ngờ trước hình ảnh điển trai và sành điệu như fashionista của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 29/03/2019 13:13

So với trước đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng như 'lột xác' thành một người khác. Hai hình ảnh mới nhất của chàng thủ môn xứ Thanh nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng.

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình và không quên gửi lời cảm ơn người "khai quật" là siêu mẫu Xuân Lan. Đây là hình ảnh hoàn toàn khác của thủ thành xứ Thanh từ trước đến nay. Nếu như trước đây, ở những hình ảnh chụp trên sân cỏ, hay ngoài đời, Bùi Tiến Dũng lộ gương mặt góc cạnh, hơi thô.

Thế nhưng, trong hình ảnh mới fan hoàn toàn không thấy điều đó. Ở góc nghiêng thần thánh gương mặt của chàng thủ môn này rất hài hòa, điển trai. Ngoài phong cách thời trang thì nhờ người chụp hình có tâm mà thủ môn Bùi Tiến Dũng mới có bức hình hoàn hảo đến vậy. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải, bức hình này của Bùi Tiến Dũng đã nhận được hơn 100 nghìn lượt thích (like).

Hai hình ảnh mới nhất của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan.

Vào năm 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò người mẫu trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam. Tuy nhiên, việc thủ môn này có ý định lấn sân vào showbiz khiến nhiều nhiều không hài lòng. Fan cho rằng, Bùi Tiến Dũng nên tập trung vào bóng đá thay vì phải phân tâm vào những việc khác.

Từng được tung hô hết lời nhưng sau đó, phong độ thi đấu của Bùi Tiến Dũng giảm sút hẳn. Anh mắc 2 sai lầm sơ đẳng ở trận chung kết Cúp QG 2018 khiến FLC Thanh Hoá mất chức vô địch. Trong trận gặp U23 Indonesia, Bùi Tiến Dũng cũng suýt phải trả giá vì pha xử lí bất cẩn. Đến trận gặp U23 Thái Lan, thủ môn này có trận đấu khá nhàn khi đội tuyển nhà thắng đậm 4-0.

Những hình ảnh của Bùi Tiến Dũng trước đây.

Video tình huống xử lý bất cẩn của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước U23 Indonesia

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới