TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bất ngờ trước hình ảnh 'không nhận ra' của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khi bắt gặp ngoài vỉa hè

Chủ nhật, 17/03/2019 19:45

Không nuột nà nóng bỏng như xuất hiện trong các bộ ảnh thường thấy, hình ảnh bị bắt gặp ngoài đời mới đây của Ngân 98 và Lương Bằng Quang ở vỉa hè khiến nhiều người khá bất ngờ.

Sau một thời gian dài “vắng bóng”, cặp đôi ca sĩ Lương Bằng Quang và hot girl Ngân 98 mới đây bị bắt gặp trên phố bất ngờ nhận được sự chú ý của dư luận. Hình ảnh cặp đôi giản dị đứng ở vỉa hè khi bước ra từ một tiệm nail được chia sẻ với nội dung khiến nhiều người bất ngờ không nhận ra.

Thời gian gần đây, "cặp đôi thị phi" Ngân 98 và Lương Bằng Quang đang trở thành tâm điểm chú ý của CĐM, không chỉ bởi những phát ngôn gây sốc, những hình ảnh phản cảm mà cặp đôi còn gây bão khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt để cải thiện nhan sắc.

Được biết, nam ca sĩ Lương Bằng Quang vừa mới thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cùng người yêu là Ngân 98. Sau cuộc trùng tu nhan sắc, Lương Bằng Quang đã “lột xác” khác lạ. Không ít người nhận xét rằng gương mặt của nam ca sĩ hiện tại khá giống với hoàng tử Ả Rập trong khi đó Ngân 98 cũng tiếp tục chỉnh sửa đôi nét trên khuôn mặt.

Chẳng cần đợi vết thương lành hẳn, cặp đôi đã nhanh chóng thực hiện một bộ ảnh mới với nhan sắc khác lạ và nhận được lời khen ngợi từ fans và bạn bè. Mới đây cư dân mạng lại truyền tay nhau tấm hình được cho là Lương Bằng Quang đưa bạn gái tới tiệm nail. Thế nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ đó là phong cách ăn mặc xuề xoà cùng thân hình xập xệ của Ngân 98.

Hình ảnh giản dị có phần xuề xòa của cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang trên đường phố khiến người hâm mộ đôi phần thất vọng​

Một số nhận xét của cộng đồng mạng

Bên dưới bài viết là những lời bình luận chê bai nhan sắc cũng như vóc dáng thật sự của Ngân 98 và cho rằng tại ảnh quá ảo nên nhìn ngời đời có sự thất vọng không hề nhẹ.

Hình ảnh dao kéo của Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Cặp đôi “chú cháu” Ngân 98 và Lương Bằng Quang hơn kém nhau 16 tuổi và từng bị nhiều người đàm tiếu.

Ngân 98 cũng khiến cư dân mạng "bỏng mắt mắt" khi khoe những tấm hình bốc lửa.

VD (TH - nld.com.vn)