TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bắt trend 'Cho nhún nhảy 1 vòng Hà Nội trên con Mec' của một cầu thủ, loạt gái xinh khinh ra mặt

Thứ ba, 23/06/2020 22:09

Hot girl Trâm Anh, Thúy Vi, Ngọc Nữ... đã có câu trả lời nếu được đề nghị "Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mec".

"Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu"- đây là câu nói đang gây hot trên mạng xã hội ngày hôm nay khiến dân tình bàn tán rôm rả. Mercedes là xong xe sang chảnh, phải chi tiền tỷ để sở hữu một chiếc xế hộp này. Chính vì vậy, nghe đến xe "Mẹc" nhiều người nghĩ chủ nhân chắc hẳn phải có điều kiện kinh tế. Rõ ràng rất nhiều người mê xe đẹp, xe sang. Nhưng liệu con gái có dễ dàng yêu chỉ vì 1 lần dạo chơi trên chiếc xế hộp đắt tiền này không? Cùng lắng nghe quan điểm của một số hot girl dưới đây.

Thúy Vi

Thúy Vi là hot girl Cà Mau đi lên từ thị phi. Cô từng là người thứ ba xen vào cuộc tình của Mi Du và Phan Thành. Hiện tại, cô nàng hot girl này đã có cuộc sống sang chảnh. Từng được nhiều bạn trai tặng nhà, spa nên nếu có đề nghị "ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes" để yêu một người đàn ông, Thúy Vi hài hước cho rằng: "Em có BMW rồi, em tự chạy được".

Thúy Vi cho biết cho rằng đàn ông phát ngôn ra câu "Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu" là hơi đánh giá thấp phụ nữ. Riêng Thúy Vi có xe BMW sang chảnh không thua kém Mercedes.

Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ thêm: "Đàn ông nào phát ngôn ra câu này, hơi đánh giá thấp đàn bà con gái, quy chụp theo kiểu “anh đây có xe, cô nào anh cũng tán đổ”. Trên đời nhiều kiểu đàn bà con gái, có những cô gái mơ mộng mình được anh nào đấy có xe xịn chở đi nhưng không biết rằng chiếc xe đó chở 7749 cô gái rồi đấy.

Bản thân mình cũng thích có người yêu giàu nhưng mình thích bản thân mình giàu hơn, thay vì bạn trai quen tôi phải có xe thì phụ nữ ơi hãy tự động có một chiếc xe đi. Có lần mình đến bữa tiệc của chị bạn, trong đấy có nhiều đàn ông giàu, đi xe sang ngỏ ý “Anh có thể chở em về không?”, ngoài từ chối lịch sự “Em tự về được, cám ơn anh nhiều nè”, sau đó mở cửa xe của mình bước vào nhẹ nhàng cầm vô lăng chính khoảnh khắc đầy ngạo nghễ khiến anh đó phải lúng túng nhìn theo.

Ngày hôm nay cô ấy ăn mặc thật đẹp tự lái xe đến, tự lái xe về bao nhiêu đấy thôi đối với 1 người con gái là một sự kiêu hãnh. Đàn bà đẹp đàn ông chỉ tán tỉnh, đàn bà giàu mua được sự cả nể của đàn ông".

Ngọc Nữ

Tình cũ của Phan Văn Đức cho rằng câu nói "Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu" là suy nghĩ thiển cận.

"Đi Mẹc thôi mà cứ nghĩ mình đi UFO hay sao ấy. Nữ thấy đó là suy nghĩ của những người thực dụng và thiển cận rồi. Chưa kể còn xem thường phụ nữ nữa. Thế họa may chỉ lừa được mấy bạn trẻ người non dạ mới lên Hà Nội thôi. Nhưng mà ai lừa ai thì còn chưa chắc đâu nhé. Không biết ai phát ngôn ra câu ấy nhưng khuyên chủ thớt thật lòng hãy làm bản thân mình có giá trị và để phụ nữ yêu bạn từ cái tầm và cái tâm chứ tầm này nói với Nữ là ăn nguyên cái sổ hồng vào mặt ngay đấy".

Ngọc Nữ nghĩ rằng câu nói "Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu" là suy nghĩ thiển cận.

Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh cho biết việc "cho ngồi trên con Mẹc" để yêu một người đàn ông không phù hợp với cô. Cô cho biết không thích câu này và quan điểm tình yêu cũng khác.

Trâm Anh cũng không thích câu nói bắt trend kia.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới