TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị anh trai 'dìm hàng' khi quay lén bán đồ giảm giá: Nhan sắc thật của rich kid Tiên Nguyễn có lung linh như trên hình?

Thứ năm, 01/10/2020 10:18

Đa phần các ý kiến đều cho rằng, Phillip Nguyễn 'dìm hàng' Tiên Nguyễn. Trong ảnh quay lén, Tiên Nguyễn trông khá xuề xòa, khác hẳn những khoảnh khắc sang chảnh được cô nàng tung lên Instagram cá nhân.

Tiểu thư Tiên Nguyễn là con gái cưng của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà . Cô là một rich kid Việt nổi đình đám được công chúng và truyền thông đặc biệt quan tâm. Sinh ra trong gia đình không có gì ngoài điều kiện, từng du học nước ngoài nhưng sau đó em chồng Tăng Thanh Hà đã về Việt Nam lập nghiệp.

Cô quản lý một số cơ sở kinh doanh của gia đình. Trong đợt giảm giá của các nhãn hàng, cơ sở kinh doanh của Tiên Nguyễn cũng không ngoại lệ. Có lẽ cũng vì thế mà lượng người mua tăng vọt nên Tiên Nguyễn phải phụ nhân viên gói đồ.

Để ủng hộ em gái thêm đắt hàng, anh trai Phillip Nguyễn quay lén cảnh Tiên Nguyễn đang gói đồ cho khách. Khác với hình ảnh sang chảnh, lộng lẫy thường thấy, hình ảnh mới của Tiên Nguyễn do anh trai đăng tải có phần xuề xòa hơn nhiều. Thậm chí, có người còn không thể nhận ra đây chính là Tiên Nguyễn: "Phải out ra xem lại ảnh của chị ấy vì sợ nhìn nhầm, nếu anh trai không tag chắc không biết là ai luôn. Nhưng nét đẹp lao động này bình dị và đáng biểu dương lắm đấy nhé, ủng hộ chị", "Rich kid mà bình dị nhỉ, không giống như những người khác. So với trong ảnh hiền hơn rất nhiều, nhìn còn tưởng bà bán kem trộn nào, may mà mình còn nhận ra"... Tuy nhiên, cũng có nhiều người thích thú với hình ảnh giản dị này của tiểu thư Tiên Nguyễn.

Tiên Nguyễn bị anh trai Phillip Nguyễn quay lén khi bán đồ giảm giá.

Nhan sắc của cô nàng có phần xuề xòa hơn trên ảnh "sống ảo" trước đó rất nhiều.

Loạt ảnh lung linh, sang chảnh đúng chuẩn rich kid của Tiên Nguyễn trước đó.

Mối quan hệ của Tiên Nguyễn với các anh chị em trong nhà rất tốt đẹp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới