TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị anti-fan chửi 800 câu, bạn gái Lâm Tây đanh đá đáp trả

Chủ nhật, 22/12/2019 15:00

Không chỉ giỏi nói lời ẩn ý mà Yến Xuân - bạn gái của thủ môn Lâm Tây còn cực đánh đá khi đáp trả anti-fan.

Nếu nhiều nàng WAGs đóng vai "Hoa hậu thân thiện" thì Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây lại cực đánh đá và thẳng thắn. Nếu bị anti-fan bắt nạt, cô nàng không ngại nói lên suy nghĩ của mình.

Yến Xuân từng tâm sự có giai đoạn mình bị stress vì những lời lẽ xúc phạm của những người không quen khi biết cô hẹn hò với Lâm Tây. Tuy nhiên, cô nàng không thể bỏ ngoài tai hết được những comment ác ý để tập trung vào công việc hay chuyện yêu đương.

Từ khi yêu Lâm Tây, Yến Xuân nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Mới đây nhất, Yến Xuân chịu không nổi mà buông lời chửi xéo một anti-fan trên story instagram: "Bạn Linh Linh gì mới comment chửi 800 câu, vui lòng tạo nick ảo mới, commnet chửi lại cho Xuân chặn tiếp nha. Sẵn tiện nhắn dùm địa chỉ nhà Xuân gửi tặng chai dầu gió bóp tay cho đỡ mỏi với bịch muối. Nể thật sự luôn, bao nhiêu từ tục tĩu, bẩn thỉu nhất nó có sẵn trong đầu để bạn xài, chắc là cả quá trình tích luỹ trau dồi hoặc do bẩm sinh thiên phú. Xuất sắc quá, vỗ tay".

Bạn gái Lâm Tây mỉa mai đáp trả anti-fan chửi cô tục tĩu

Đây không phải là lần đầu tiên Yến Xuân "xù lông". Khi Đặng Văn Lâm vướng nghi vấn lộ đoạn chat 18+, Yến Xuân cũng có động thái đầy ẩn ý bảo vệ người yêu. Hay lúc bị chê ngoại hình không xứng với Lâm Tây, cô nàng cũng xéo xắt ra mặt như thế này:

Nhiều lần Yến Xuân xéo xắt anti-fan.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới