TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị anti fan miệt thị là con hoang, hot girl Thúy Vi đáp trả đầy bất ngờ

Thứ sáu, 22/03/2019 08:40

Dưới loạt ảnh gợi cảm được cô nàng hot girl chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, một anti đã bình luận: 'Con nhỏ này là con hoang'. Nhưng đáp trả sau đó của Thúy Vi mới khiến mọi người bất ngờ hơn cả.

Một vài năm trở lại đây, cái tên Thúy Vi bất ngờ nổi tiếng và được nhiều người biết đến kể từ sau scandal tình ái với thiếu gia Phan Thành. Dù không có tài năng nghệ thuật, không phải là nghệ sĩ showbiz nhưng cô nàng điềm nhiên lấn sân làng giải trí và gặt hái được không ít... tiền bạc.

Sau những cuộc "đại trùng tu" nhan sắc, Thúy Vi ngày càng sở hữu body nóng bỏng, bắt mắt. Cô nàng chạy theo style gợi cảm và thường xuyên đăng ảnh lên trang cá nhân. Mới đây, hot girl Cà Mau tiếp tục cho lên sóng một vài bức ảnh diện đầm 2 dây màu xanh khoe thân hình bốc lửa, làn da trắng nổi bật. Điều đặc biệt nằm ở phía dưới phần bình luận, khi có anti fan gọi cô với cụm từ đầy miệt thị: "Con nhỏ này là con hoang" thì phản ứng sau đó của Thúy Vi lại khiến mọi người bất ngờ hơn cả.

Bị anti fan miệt thị là con hoang, hot girl Thúy Vi đáp trả đầy bất ngờ

Nếu như những lần trước, hot girl sinh năm 1998 sẽ "xù lông cánh" và dùng những lời lẽ gay gắt để đáp trả. Nhưng lần này, người đẹp lại dùng lời kinh Phật để phản pháo hết sức nhẹ nhàng. Nhiều người khác lên tiếng chỉ trích lời lẽ mang tính mỉa mai kia, cũng không ít dân mạng khuyên Thúy Vi không nên để tâm làm gì.

Loạt ảnh gợi cảm khiến hot girl Cà Mau bị nói bằng những lời lẽ mỉa mai

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới