TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị bạn bè khuyên nên đi lấy chồng vì đã 30 tuổi, em gái siêu mẫu Hà Anh nói gì?

Thứ bảy, 13/04/2019 11:03

Có lúc tưởng chừng như sắp kết hôn nhưng cuối cùng lại độc thân, em gái Hà Anh cho rằng mình không thấy khổ hay buồn vì chưa lấy chồng.

Siêu mẫu Hà Anh có cô em gái tên là Hà My. Hà My sinh ngày 17/4/1989, từng theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management. Tốt nghiệp xong, Hà My có một thời gian làm việc ở Anh nhưng hiện tại, cô đang làm việc tại TP HCM về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Trải qua một số mối tình nhưng hiện tại ở tuổi 30, em gái siêu mẫu Hà Anh vẫn độc thân. Dù bạn bè cho rằng 30 tuổi đã già nên kết hôn nhưng Hà My vẫn vui vẻ cho rằng cuộc đời cô vẫn vui vẻ khi chưa lấy chồng.

Siêu mẫu Hà Anh có cô em gái tên là Hà My.

Trên trang cá nhân của mình, Hà My chia sẻ: "30 ư? Còn trẻ lắm! Mấy đứa bạn cứ trêu (hoặc nói thật): "Ê 30 rồi già rồi đấy! Lo làm gì nhiều đi lấy chồng đẻ con đi ... cho kịp thời”.

Chắc chúng nó chán nhìn hình ảnh mình tự do bay nhảy, hoặc muốn có thêm đứa gia nhập vào CLB “bỉm sữa thiếu ngủ” lắm đây.

Thực ra vào thời đôi mươi trẻ trâu, cũng có lắm lần ngơ dại suýt chui đầu vào rọ, vì cũng nghĩ đến một thời điểm nào đó, “nó phải thế!”. Đôi khi có lúc tưởng chừng 99% sẽ làm vợ người ta rồi, mà cuối cùng lại vẫn nhơn nhơn tươi tỉnh bay lượn như chim tiếp.

Con em khó tính ở công ty nó bảo: "Mấy người sinh năm tuổi chị là lận đận đường tình duyên lắm ấy! Nên mãi, không lấy được chồng!”. Nó nói tỉnh bơ. Thôi thì thưa nó, mình thấy, mình chả khổ chả khó gì hết! Đời quá tươi!

Mình có thêm thời gian làm những thứ mình muốn, trải nghiệm những điều mà chắc chắn một khi lập gia đình sẽ không bao giờ được làm nữa. Và sẽ chẳng phải hối tiếc vì “chưa làm cái này”, “thử cái kia” vì “muộn rồi”

Mình thực sự hiểu, biết mình cần gì, muốn gì, mà không phải do áp lực gia đình, xã hội hay vì thời gian quen ai quá lâu nên phải chốt đi cho xong chuyện! Sống, cho ai nhỉ?

Mình nghĩ, với mỗi một con người, giai đoạn cuộc sống sẽ thay đổi theo thời gian khác nhau, và điều đó chả đúng hay sai, cũng chẳng thể đổ tại số được!

Mình sống thế này, là do mình muốn thế, mình tự chọn thế đấy chứ! Có hối tiếc đổ tội ai đâu? Nên thôi, cho thêm vài năm mặc bikini chụp đồ thiếu vải nhé, rồi mình sẽ mặc ... đồ bộ làm bò sữa sau".

Dù bạn bè giục nên lấy chồng vì đã 30 tuổi nhưng Hà My vẫn muốn độc thân thêm vài năm nữa.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới