TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị chê 'não xấu', Thúy Vi đáp trả Thiên Nga: 'Khi nào bạn đẹp như Tú Hảo mình sẽ khen'

Thứ tư, 23/08/2017 13:34

Khi bị chê 'não xấu', Thúy Vi thẳng thắn tiết lộ những nhược điểm của Thiên Nga và khẳng định học trò của Minh Tú không đẹp bằng Tú Hảo.

Sau khi bị Thiên Nga chê "não xấu, hãy gắn não trước khi nói em nha" thì ngay lập tức Thúy Vi lên tiếng đáp trả: "Xấu thì bảo xấu chứ chả liên quan tới não đâu bạn, chừng nào bạn đẹp như Tú Hảo thì mình nói bạn đẹp, ai kêu bạn để mình trong tâm trí bạn làm gì để rồi móc mỉa cho mệt, cứ nghĩ mình là khán giả xem The Face thôi, mình có quyền tự do ngôn luận như bao khán giả khác, ví dụ bạn đi catwalk không đẹp thì mình cũng có quyền nói, hoặc khi nào bạn chất chất như Quỳnh Như thì mình nói bạn chất, chứ chả cần suy nghĩ gì đâu bạn. Nói tóm lại mình có suy nghĩ kĩ 1 tỷ lần thì răng bạn xấu và bạn đi catwalk xấu, khi nào bạn hoàn hảo như Tú Hảo thì mình khen bạn đẹp thôi, chấp nhận lời chê đi nào, mình sống phân biệt xấu đẹp rõ ràng lắm, chứ bây giờ khán giả nào chê xấu thì bạn kêu người ta gắn não vào à, thế khi nào tuyệt như Tú Hảo thì mình phục bạn thôi".

Thúy Vi lên tiếng đáp trả Thiên Nga khi bị chê "não xấu".

Trong lời đáp trả Thúy Vi liên tục nhắn đến Tú Hảo để mỉa mai Thiên Nga. Bởi ở những tập đầu của The Face, Thiên Nga và Tú Hảo cũng có nhiều điểm không ưa nhau dẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên, cuối cùng Thiên Nga bị loại còn Tú Hảo lại được vào chung kết. Tuy vậy, phần nhận xét Thiên Nga của Thúy Vi lại khiến nhiều người bức xúc.

Nhiều người bức xúc với Thúy Vi.

Thiên Nga trước đó từng nói Thúy Vi "não xấu" sau khi bị hot girl Cà Mau chê răng xấu.

Thiên Nga (The Face) đáp trả khi bị Thúy Vi chê làm răng lỗi

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới