TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị chỉ trích không biết xấu hổ khi đăng hình phản cảm, Ngân 98 nói gì?

Thứ ba, 01/12/2020 15:07

Có vẻ như Ngân 98 vẫn không quan tâm đến lời chỉ trích của cư dân mạng. Cô nàng còn không ngại "cà khịa" lại anti-fan.

Việc Ngân 98 khoe thân không còn xa lạ đối với công chúng. Tuy nhiên, những ngày qua tần số “khoe hàng” của bạn gái Lương Bằng Quang đã nhiều tới mức không đếm được khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Mới đây, cô nàng thị phi tiếp tục khiến cộng đồng mạng “nóng mắt” khi đăng tải hình ảnh mới của mình lên trên trang cá nhân. Trong ảnh, không chỉ “thả rông” vòng 1, bạn gái Lương Bằng Quang còn tạo dáng ngồi phô diễn vòng 3, để lộ cả nội y và phần nhạy cảm trên cơ thể trước ống kính máy ảnh.

Ngân 98 đăng ảnh hở bạo trên trang cá nhân.

Sau khi đăng tải, hình ảnh trên của Ngân 98 đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng để lại bình luận chê bai. Điều đáng nói là, đây không phải lần đầu tiên bạn gái Lương Bằng Quang bị dân tình ném đá vì khoe thân quá đà thậm chí là có phần phản cảm, nhưng cô nàng vẫn kiên quyết giữ thói quen đăng những hình ảnh không thèm "che đậy" của mình lên mạng.

Thậm chí, khi bị chê mông thâm, cô nàng còn cố tình vẽ phần đen lên ảnh để "cà khịa" anti-fan. Khi bị chửi không biết xấu hổ, Ngân 98 còn gửi ảnh hở bạo hơn nhắn người kia lưu ảnh về máy để xem.

Ngân 98 đáp trả anti-fan.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới