TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị dân mạng 'cà khịa' sau đám hỏi của tình cũ Phan Văn Đức, Ngọc Nữ đáp trả tiện khoe luôn nhẫn 'khủng' ở ngón áp út

Thứ ba, 24/12/2019 15:01

Một anti-fan đăng ảnh ăn hỏi của Phan Văn Đức ngay ở phần bình luận, Ngọc Nữ mỉa mai: 'Bạn comment cái ảnh này là đang giúp tôi tôn lên nhan sắc của mình đó à'.

Từng có một thời hẹn hò nhưng khi chia tay Ngọc Nữ và cầu thủ Phan Văn Đức không những không thể làm bạn mà còn có phát ngôn chẳng mấy tốt về đối phương. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng dùng những từ ngữ nặng nề để nói về bạn trai cũ như: "Trong chăn mới biết chăn có rận", "Từng nhưng hiện tại là ngược lại". "Đức nó thích, nó yêu là quyền của nó. Có tốt, có xấu cũng là phúc phận của nó"...

Khi cầu thủ Văn Đức và bạn gái mới Võ Nhật Linh tổ chức lễ ăn hỏi, Ngọc Nữ không có động thái gì mà chỉ đăng ảnh cá nhân bình thường. Đã cố tình bơ đi, nhưng khi Ngọc Nữ đăng ảnh mới không ít người vào "cà khịa". Thậm chí, còn có dân mạng ném ảnh ăn hỏi của Phan Văn Đức vào phần bình luận ở trang cá nhân của Ngọc Nữ.

Ngọc Nữ đáp trả khi bị dân mạng vào tận trang cá nhân "cà khịa".

Không thể im lặng, Ngọc Nữ đáp lại đầy mỉa mai: "Bạn comment cái ảnh này là đang giúp tôi tôn lên nhan sắc của mình đó à". Bên dưới, người đẹp còn viết một tràng dài để dằn mặt những kẻ không biết điều.

Lý do Ngọc Nữ không thể im lặng được nữa: "Im mãi để những người vô duyên như bạn ngồi lên đầu à".

Thêm vào đó, Ngọc Nữ lên Instagram up ảnh chụp bâng ngơ với cái tay đeo nhẫn nơi ngón áp út. Qua đây không ít người đặt nghi vấn cô nàng đã có bạn trai mới và sắp chuẩn bị lên xe hoa chăng?

Trên Instagram, Ngọc Nữ khoe nhẫn ở ngón áp út.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới