TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị fan Nhật Lê liên tục tấn công, bạn gái tin đồn mới của Quang Hải có động thái đáp trả

Thứ hai, 06/04/2020 11:26

Tự dưng bị nhiều người chỉ trích, bạn gái tin đồn mới của Quang Hải phản pháo lại: 'Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thế nào thì cũng không có gì đáng để mình bận tâm'.

Ngoài những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân cỏ, cuộc sống đời tư, tình cảm của cầu thủ Quang Hải được nhiều người quan tâm. Sau khoảng thời gian nghi tái hợp tình cũ chưa lâu, Quang Hải và Nhật Lê vướng nghi án "đường ai nấy đi" một lần nữa.

Quang Hải và Nhật Lê vướng nghi án chia tay lần hai.

Trong khi Nhật Lê tiếp tục có mối quan hệ "mập mờ" với thiếu gia Harry Hưng thì Quang Hải cũng bị nghi đã có tình mới. Cô gái được cho là "bạn gái tin đồn" mới của Quang Hải tên Huỳnh Anh. Tuy nhiên ngay sau đó Huỳnh Anh bị fan của Nhật Lê vào tận trang cá nhân để mắng cô là con giáp thứ 13, kẻ giật bồ.

Trước những lời đánh giá không hay về mình, mới đây Huỳnh Anh đã lên tiếng. Không hề gay gắt, cô nàng cho biết không bận tâm đến những nhận xét tiêu cực về bản thân. "Mình chỉ sợ những người sống tốt với mình thôi, vì mình không biết phải trả cái tình nghĩa cho người ta thế nào cho phải. Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thế nào thì cũng không có gì đáng để mình bận tâm!", Huỳnh Anh viết.

Hàng loạt comment cho rằng Huỳnh Anh là kẻ thứ ba phá hoại chuyện tình cảm giữa Quang Hải và Nhật Lê.

Huỳnh Anh đáp trả: "Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thế nào thì cũng không có gì đáng để mình bận tâm!".

"Bạn gái tin đồn" mới của Quang Hải sở hữu ngoại hình khá xinh xắn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới