TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị fan nói hết thần tượng, Bình An đáp lại 'anh không cần fan phong trào như em, next!'

Chủ nhật, 17/06/2018 20:55

Hot boy, nam diễn viên trẻ Bình An không ngần ngại từ bỏ fan phong trào. Thậm chí, Bình An còn chia sẻ rằng: "anh đâu cần follow, anh cũng đâu cần nổi tiếng".

Bình An được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ gương mặt điển trai, body chuẩn. Ngoài ra, Bình An là một diễn viên trẻ nhiều triển vọng. Anh chàng hot boy này từng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Lạc giới", "Tình khúc bạch dương", "Zippo, Mù tạt và Em","Vòng tay bè bạn"...

Bình An là một diễn viên trẻ tài năng và sở hữu ngoại hình đẹp.

Vào tối qua, Bình An đã đăng tải lên Instagram story của mình ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại với các fan. Ở story đầu tiên, khi đọc được bình luận của một bạn rằng "hết thần tượng anh từ đây", Bình An đã trả lời lại rằng "nhạt quá đấy". Đồng thời còn chia sẻ thêm: "Anh làm nghệ thuật, nhưng nói thật, anh cũng không cần fan phong trào như em!!! Next hộ cái."

Bị fan hết thần tượng, Bình An đáp lại "anh không cần fan phong trào như em, next!".

Ở story thứ hai, một người khác đã trả lời lại story đầu tiên của Bình An với nội dung khá thẳng thắn là: "Đã làm trong giới nghệ thuật mà phát ngôn thế này thì ôi thôi không bao giờ nổi tiếng hơn được nữa, chào tạm biệt và huỷ theo dõi đây. Hiểu lí do vì sao lượt follow lại không bằng ai trong giới rồi. Số follow đó, hot girl bình thường cũng có thể nhiều hơn. Đóng phim nhiều nhưng có tạo ấn tượng cho khán giả không mà còn đuổi fan? Tưởng mình là ai? Được tất cả mọi người săn đón à? Không. Ok." Và lần này, anh chàng chỉ đáp rất gọn gàng là: "Anh đâu cần follow. Và anh cũng đâu cần nổi tiếng." Hiện Bình An đã xoá đi story thứ nhất nhưng vẫn giữ lại story thứ hai.

Có vẻ như Bình An đã mất bình tĩnh khi trò chuyện với người hâm mộ. Nhiều fan vẫn hi vọng, Bình An tránh những phát ngôn mất lòng người khác.

Fans vẫn hi vọng Bình An có thể bình tĩnh và đừng phát ngôn mất lòng người khác.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới