TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị gán ghép với Soobin Hoàng Sơn, hot girl Ngọc Thảo hé lộ hình ảnh 'cực dẹo' của nam ca sĩ trong đám cưới Tóc Tiên

Thứ ba, 25/02/2020 10:02

Ngoài ra, Ngọc Thảo còn thẳng thắn trả lời câu hỏi của fan về việc phải làm sao khi đụng mặt tình cũ trong buổi tiệc.

Ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt. Trong ngày vui của mình, cặp đôi thắt chặt an ninh, hạn chế ảnh bị lọt ra ngoài. Do đó, những hình ảnh liên quan đến đám cưới Tóc Tiên được hội bạn thân của cặp đôi: Ngọc Thảo, Milor Trần, Aiden, stylist Kelbin Lei, Andree,... chia sẻ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Đáng chú ý là trong ngày vui của Tóc Tiên, Ngọc Thảo đụng mặt tình cũ là rapper Andree. Dù không có ảnh chụp chung nhưng việc giới hạn khách mời chỉ có khoảng 50 người thì việc cả hai chạm mặt là khó tránh khỏi.

Mới đây, một fan ẩn ý hỏi Ngọc Thảo nếu chẳng may gặp người yêu cũ trong một bữa tiệc thì nên xử sự thế nào, cô nàng thoải mái đáp trả rằng: "Đã là cũ thì không việc gì phải căng".

Cùng xuất hiện trong đám cưới Tóc Tiên nhưng Ngọc Thảo và người yêu cũ né chụp ảnh chung.

Ngọc Thảo gửi lời khuyên đến fan khi đụng mặt tình cũ: "Đã là cũ thì không việc gì phải căng".

Bên cạnh đó, có fan cũng "đẩy thuyền" Ngọc Thảo với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Trước sự mai mối này, cô nàng liền đăng bức ảnh chụp cùng Soobin Hoàng Sơn trong đám cưới và viết: "Như này sao yêu". Trong ảnh, giọng ca "Phía sau một cô gái" tạo dáng khá dẹo và nữ tính khiến nhiều người phải bật cười.

Khoảnh khắc Ngọc Thảo chụp cùng Soobin Hoàng Sơn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới