TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị mỉa mai hám tiền khi được bạn trai cho 1500 USD đi chơi, người yêu cầu thủ Văn Dũng lên tiếng: 'Mình đã chuyển khoản trả lại đầy đủ'

Thứ ba, 04/02/2020 16:22

Đỗ Thị Vóc từng bị chỉ trích là hám tiền khi nhận 1500 USD từ bạn trai là hậu vệ Nguyễn Văn Dũng. Mới đây, cô nàng cho biết đã trả tiền cho bạn trai khiến cả hai giận nhau 1 thời gian.

Đỗ Thị Vóc (25 tuổi, quê Thái Bình) là bạn gái của cầu thủ Nguyễn Văn Dũng. 9X và hậu vệ CLB Hà Nội bên nhau đến nay được hơn 7 năm. Cô nàng từng gây chú ý khi dùng những lời lẽ không hay nói về cầu thủ Văn Thanh khi va chạm với bạn trai của Vóc Đỗ.

Vóc Đỗ và cầu thủ Văn Dũng đã hẹn hò được một thời gian dài.

Bên cạnh đó, Vóc Đỗ từng khoe tin nhắn được bạn trai cho 1500 USD đi Mỹ chơi. Tuy nhiên, cũng chính việc làm tưởng chừng lãng mạn của bạn trai lại khiến Vóc Đỗ bị anti-fan chỉ trích là hám tiền còn gia đình cô cũng bị bóng gió lây.

Vóc Đỗ khoe bạn trai cho 1500 USD đi Mỹ chơi.

Mới đây, bạn gái càu thủ Văn Dũng đã lên tiếng chia sẻ: "Đây hẳn là câu chuyện đáng nói đầu năm luôn đó. Thực ra Dũng có cho tiền Vóc 1000 USD nhưng Vóc đã chuyển khoản trả lại tiền Dũng 32 triệu 140 nghìn đồng đầy đủ.

Mình viết story vì thấy vui chứ không khoe khoang gì đâu. Cảm ơn em gái đã cho chị biết thông tin này cũng với những lời bình luận không hay ho để chị mở mang tầm mắt và rút kinh nghiệm.

Kính mong những bạn gái xinh đẹp, nết na, đẹp cả người lẫn nết và rất ghét mình đừng nói mình hám tiền và khoe khoang ạ. Đôi khi thứ các bạn thấy được không phải là sự thật đâu ạ. Sau khi mình chuyển khoản lại Dũng đã rất buồn tới nỗi huỷ kết bạn trên facebook và thay luôn ảnh đại diện...và bọn mình có cãi nhau rất to. Chuyến đi chơi của mình có lẽ là hơi buồn vì cãi nhau với người yêu đó các bạn.

Mình không bắt hay ép Dũng phải cho tiền mình. Các bạn nói ác ý quá làm bố mẹ mình phải buồn vì họ có đủ tiền cho mình đi chơi mà. Với lại các bạn ơi, mình tự dùng số tiền mình tiết kiệm để đi chơi chứ không hề xin tiền bố mẹ như các bạn nói đâu ạ".

Vóc Đỗ tiết lộ đã chuyển tiền trả lại bạn trai. Hành động này khiến Văn Dũng giận Vóc Đỗ.

Cô nàng cho biết bản thân tự kiếm tiền đi du lịch chứ không phải xin tiền bố mẹ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới