TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị 'ném đá' vì hở bạo, Ngân 98 đáp trả cực gắt: ''Tôi chỉ mặc gợi cảm chứ không cướp bồ người khác'

Thứ sáu, 06/11/2020 12:03

Mặc dù đáp trả nhưng bạn gái của Lương Bằng Quang vẫn quyết định tiếp thu, ăn mặc kín đáo hơn.

Nhắc đến Ngân 98, nhiều người nhớ đến một cô nàng hot girl đầy thị phi và thích khoe da thịt. Những màn "hở bạo" của bạn gái Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng "ném đá".

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, Ngân 98 lên tiếng: "Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giựt bồ của ai hết".

Ngân 98 khẳng định không nên trông mặt mà bắt hình dong, đâu phải cứ "khoe da thịt" là không đàng hoàng còn ăn mặc kín đáo mới là người tử tế.

Ngân 98 đáp trả khi bị chửi về việc ăn mặc hở bạo.

Mặc dù đáp trả chuyện ăn mặc gợi cảm tuy nhiên trên trang cá nhân mới đây, Ngân 98 cũng có động thái tiếp thu lời nhận xét của mọi người khi đăng ảnh kín đáo.

Hình ảnh kín đáo mới đây của Ngân 98

Dưới bình luận nhiều người nhận xét: "Thay đổi phong cách này luôn đi em ơi. Xuất sắc luôn đó", "Ngân mặc đồ kín đẹp và rất sang, phong cách này hợp với em", "Nếu được hãy thay đổi cách nhìn với mọi người. Bằng phong cách này, anti sẽ thành fan em", "Mặc như này xinh và dễ thương lắm em", "Từ trước đến giờ thấy mỗi tấm này đẹp nhất. Thích Ngân mặc kiểu này"...

Ngân 98 nhận được nhiều lời khen khi ăn mặc kín đáo.

Nhận được lời khen của nhiều người, Ngân 98 chia sẻ: "Ngân cảm ơn mọi người nhé. Khen nhiều quá trả lời không hết. Ngân chỉ sexy khi đi diễn và sexy khi chụp ảnh ở nhà thôi".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới