TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị nghi hẹn hò với cực phẩm của 'Người ấy là ai', Midu lên tiếng

Thứ bảy, 10/10/2020 12:09

Không phải Quốc Trường hay Harry Lu, gần đây Midu còn được 'đẩy thuyền' với Nghĩa Bình (là 1 trong 5 cực phẩm của chương trình 'Người ấy là ai').

Nguyên nhân khiến Midu và hairstylist Trương Nghĩa Bình vướng tin đồn hẹn hò là bởi cả hai có quá nhiều khoảnh khắc tình tứ trong tiệc sinh nhật ở Đà Lạt mới đây. Đứng cạnh Midu, Nghĩa Bình được khen xứng đôi và fan giục tiến tới.

Tuy nhiên, ngay sau nghi án nữ diễn viên Midu nhanh chóng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Bình chỉ là bạn bè. Nghĩa Bình cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Anh cảm nhận Midu là người bạn tình cảm, chân thành và hết sức dễ thương khi nói chuyện.

Midu và Nghĩa Bình vướng tin đồn là một cặp nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Khoảnh khắc "tình bể bình" của Midu và Nghĩa Bình trong tiệc sinh nhật nữ diễn viên ở Đà Lạt.

Midu cho biết cô và Nghĩa Bình chỉ là bạn.

Được biết, chương trình giúp Midu quen Nghĩa Bình là "Người ấy là ai". Khi đó, dù được ban cố vấn nhiệt liệt "đẩy thuyền" với nữ chính Diễm Quỳnh nhưng Nghĩa Bình vẫn bị loại ngay tại vòng 2 vì cô nghĩ anh thuộc giới tính thứ 3.

Cuối cùng, Nghĩa Bình lộ diện với thân phận "Độc thân" khiến cả trường quay tiếc nuối. Tuy nhiên, một điều bất ngờ khác bất ngờ xảy ra khi nữ diễn viên Midu bất ngờ đứng lên tỏ tình với Nghĩa Bình. Sau chương trình, Midu vẫn giữ liên lạc và rủ Nghĩa Bình lên Đà Lạt đón sinh nhật cùng mình.

Trước đó, Midu cũng chia sẻ quan điểm về bạn trai tương lai: "Khi mình xem các show hẹn hò, đa phần các bạn nữ đều thích tìm kiếm các bạn nam lớn tuổi hơn, chững chạc và đặc biệt là từ khoá "công việc ổn định". Nhiều lúc mình cảm giác không biết các bạn thật sự thích như vậy, hay mẫu số chung của xã hội là cần như vậy?

Giai đoạn đầu của cuộc đời, khi 18-20 tuổi, mỗi lần có ai hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, mình cũng chỉ trả lời bâng quơ là chững chạc, trưởng thành, a b c z gì đó. Lúc đó thật sự không suy nghĩ nhiều, thấy mấy cô gái khác sao thì nghĩ chắc mình cũng vậy thôi. Nhưng càng lớn lên mới phát hiện ra gu của mình chưa bao giờ là đàn ông chững chạc, trưởng thành cả.

Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kĩ năng, trải nghiệm trong cuộc sống. Mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt. Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười, tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều. Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ, chứ kiếm người đạo mạo, chỉnh tề, ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm", Midu cho biết.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới