TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, vợ cũ Hồ Quang Hiếu lên tiếng

Thứ ba, 17/03/2020 20:34

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu là hot girl Ivy Lê bị cư dân mạng nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ.

Ivy Le tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992, từng tham gia diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình tương đối nóng bỏng. Cô từng bí mật kết hôn với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, hot girl Ivy có cuộc sống sang chảnh giàu có khiến bao người ngưỡng mộ.

Hot girl Ivy Le

Mới đây, Ivy bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi sở hữu gương mặt nhọn hoắt, khác lạ so với trước. Trên trang cá nhân, vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tìm điểm khác biệt sau 10 năm. Của nhà trồng được, ba mẹ đẻ sao giờ để vậy nha. Từ cái thời chân mày còn không thiết vẽ. Đừng có cà khịa nói phẫu thuật thẩm mỹ ABC hoài nha... buồn nha.

Tuổi 18 - bỡ ngỡ bước vào đời, chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó, thường lo âu những chuyện cỏn con, dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

Tuổi 28 - khi đã trưởng thành, tâm hồn được an yên, can đảm đối diện với mọi thứ, kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên, tận hưởng cuộc sống".

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới