TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị nghi vòng một xập xệ sau khi 'dao kéo', Huyền Baby lên tiếng

Chủ nhật, 24/11/2019 15:26

Trước những ý kiến săm soi, Huyền Baby cho biết vòng một của cô bị xệ, không còn đẹp như trước vì cho con bú chứ không phải là phẫu thuật thẩm mỹ như lời đồn.

Đã không còn hoạt động showbiz nhưng thông tin về hot girl đình đám một thời - Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền) vẫn được nhiều người quan tâm.

Cuộc sống sung sướng của Huyền Baby tại biệt thự triệu USD, thường xuyên đi du lịch sang chảnh khiến nhiều người phải ao ước. Gần nhất, cô cùng hội chị em "trên bến dưới thuyền" đi du lịch Bali, Indonesia. Trong clip ghi lại trải nghiệm tại đất nước xinh đẹp này, Huyền Baby bị soi thân hình kém săn chắc, vòng một xập xệ.

Mới đây, người đẹp đã lên tiếng trước những đồn đoán cho rằng cô đã "làm ngực" và sau khi có con nên vòng một của cô mới bị xệ như vậy. Huyền Baby viết: "Cần lắm 1 chuyên gia phân tích học chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Thua thiệt quá trời.... Phải chi đẹp như hồi vẫn đang cho bé bú còn đỡ tức á. Thấy trên mạng các bạn hay phân tích một là vòng một, 2 là cái tai của mềnh... Mà rất tiếc 2 cái đều chưa bao giờ đụng vô".

Huyền Baby phủ nhận đụng chạm "dao kéo" ở vòng một và tai. Vòng một của cô không được đẹp như trước là do cho con bú.

Huyền Baby lộ thân hình kém săn chắc ở những hình ảnh chưa qua photoshop.

Bên dưới, nhiều người bạn của Huyền baby xác nhận: "Ngực không làm mà ngoài vẫn đẹp mà", "Ngày xưa đi học ấn tượng đầu tiên là cái tai, cứ lẩm bẩm sao bạn này lại có quả tai dơi lạ thế", "Tao xác nhận mày ngực bự từ hồi đi học"...

Còn đây là hình ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch và đời thường đã được người đẹp chỉnh sửa kỹ càng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới