TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị nhắc lại scandal cũ, Ngân 98 phản pháo: 'Các bạn chửi mình đã… xây được cái nhà cho ba mẹ, như mình chưa?'

Thứ năm, 09/04/2020 20:42

Liên tục bị làm phiền vì scandal vào tháng 3 vừa qua, Ngân 98 đã lên tiếng dằn mặt anti-fan.

Ngoài ồn ào tình cảm với Lương Bằng Quang, ảnh lộ hàng, hot girl Ngân 98 còn vướng vào loạt thị phi không đáng có. Vào khoảng đầu tháng 3 vừa qua, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Ngân 98 ở đồn công an cùng thông tin sử dụng trái phép chất ma tuý. Trước thông tin này, Lương Bằng Quang cho biết bạn gái của mình bị tạm giữ khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Tây Ninh.

Theo nam nhạc sĩ, Ngân 98 có show làm DJ ở một quán bar tại Tây Ninh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích và bị tạm giữ. Dù vậy, nam nhạc sĩ vẫn bênh Ngân 98 và cho rằng bạn gái mình mới làm DJ nên chưa thể lường trước được sự phức tạp trong môi trường này. Anh cho rằng, có thể bạn gái vì cả nể đã uống một ly rượu hoặc bia do bạn mời và bị dính bẫy.

Sau ồn ào này, Ngân 98 lại đăng ảnh bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Dù vậy nhưng Ngân 98 thường xuyên bị làm phiền khi anti-fan gắn kèm ảnh cũ trong phần bình luận ở các bài đăng của cô trên Facebook.

Ngân 98 phản pháo lại việc một số người thường xuyên nhắc đến hình ảnh trong scandal vào tháng 3 vừa qua.

Mới đây, Ngân 98 đã dằn mặt những người này: "Mỗi lần mà mình up hình đẹp của mình lên thì các bạn cứ phải spam cái hình thứ 2 thì mới hả dạ nhỉ.

Thứ 1, mình bị hãm hại chớ mình không có ăn cắp ăn trộm nên mình không có nhục hay dị gì đâu. Chẳng qua đang dịch nên mình chưa có thời gian làm tới bến cái vụ hãm hại mình nha.

Thứ 2, mấy cái bạn mà chê mình á thì các bạn thử thức nguyên 1 ngày rồi tìm cái góc nào thiếu ánh sáng và chụp lại bằng camera thường, à mà phải chụp bằng cái máy cùi bắp nữa, các bạn vẫn đẹp và tươi tắn chứ.

Thứ 3, các bạn nghĩ cứ spam hình thứ 2 và chửi mình để làm gì trong khi hằng ngày mình vẫn ăn no mặc đẹp, đi du lịch muôn nơi đây này.

Chưa kể các bạn chửi mình đã mở được cái shop như mình và xây được cái nhà cho ba mẹ của các bạn như mình chưa?".

Trải qua scandal, Lương Bằng Quang vẫn ở bên Ngân 98

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới