TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị nói 'không cùng đằng cấp' với thiếu gia Phillip Nguyễn, hot girl Linh Rin nhẹ nhàng đáp trả

Thứ năm, 17/10/2019 10:24

Kể từ khi công khai hẹn hò, mọi động thái của Linh Rin và Phillip Nguyễn đều được dân mạng bàn tán, mổ xẻ. Hot girl Hà thành tỏ ra tự tin trong mối quan hệ yêu đương này.

Dính nghi án hẹn hò với rất nhiều mỹ nhân Việt nhưng hiện Phillip Nguyễn đang hẹn hò với Linh Rin. Mới đây, hot girl Hà thành còn tươi cười, rạng rỡ chụp ảnh chung với bố mẹ Phillip Nguyễn trong một sự kiện tại thủ đô Hà Nội.

Bị nói không cùng đẳng cấp với thiếu gia Phillip Nguyễn, hot girl Linh Rin đáp trả

Hot girl Hà thành có thói quen đáp trả nhẹ nhàng nhưng khiến ai cũng phải nể

Kể từ ngày quyết định công khai chuyện hẹn hò, mọi động thái của cặp đôi đều không thoát khỏi những cặp mắt soi mói của cư dân mạng. Dù dính không ít lời ra tiếng vào khi là bạn gái của thiếu gia con nhà quyền thế nhưng hot girl Hà thành luôn tỏ ra tự tin trong mối quan hệ này.

Mới đây, một fan bình luận rằng Linh Rin "không cùng đẳng cấp" với bạn trai. Ngay lập tức, cô nàng đáp trả khiến ai cũng phải kiêng nể. "Em cảm thấy chị không được thoải mái là chính mình khi yêu, chắc do yêu người ở đẳng cấp khác" - người hâm mộ bình luận. "Ừ, đúng rồi. Đẳng cấp đáng yêu quá đáng em à" - câu trả lời hết sức nhẹ nhàng của Linh Rin. Với màn phản pháo này, hot girl Hà thành hoàn toàn tự tin để đặt chân vào hào môn trong tương lai.

Kể từ khi công khai, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào lên trang cá nhân

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới