TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị Quang Hải 'phũ' khi quay lại với Nhật Lê, Huyền My vẫn tự tin: 'Còn vạn người muốn được ôm lấy mình'

Thứ ba, 31/03/2020 15:07

Trải qua nhiều chuyện, tình tin đồn của Quang Hải đã đưa ra lời khuyên khi bị bỏ rơi: 'Người ta có thể bỏ rơi mình. Nhưng mình đừng cho phép bỏ rơi bản thân chứ nhỉ. Đừng buông thả, đừng nghĩ mọi thứ tồi tệ. Còn hàng vạn người muốn được ôm lấy mình mà'.

Cuộc sống đời tư đằng sau sân cỏ của cầu thủ nổi tiếng Quang Hải luôn là đề tài hot, được nhiều người quan tâm. Quang Hải từng có khoảng thời gian dài hẹn hò Nhật Lê nhưng sau đó đã đường ai nấy đi. Trong khoảng thời gian sau đó, Hải "con" bị nghi có mối quan hệ trên mức bạn bè với "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Không chỉ chăm chỉ "thả tim" ảnh Huyền My mà Quang Hải còn lộ ảnh tình tứ với "cô chủ tiệm nail". Nhưng sau đó, Quang Hải lại vướng nghi án quay lại với Nhật Lê. Đồng thời, cầu thủ nổi tiếng cũng có động thái dứt khoát khi hủy kết bạn với Huyền My.

Hình ảnh tình tứ của Quang Hải và Huyền My.

Sau khi được cho là quay lại với Nhật Lê, Quang Hải liền phũ ngay với "bạn gái tin đồn".

Trước ồn ào, Huyền My cho biết cô và Quang Hải hiện là bạn bè bình thường. Cô còn cho biết cô thật tâm chúc phúc cho Quang Hải và Nhật Lê.

Nhìn chuyện tình cảm rắc rối của Quang Hải nhiều người không khỏi bàn tán và đoán rằng Huyền My bị bỏ rơi. Trong phần hỏi đáp trên Instagram mới đây, một dân mạng hỏi thăm dò: "Chị nghĩ sao về việc bị bỏ rơi ạ?". Và câu trả lời của Huyền My là: "Người ta có thể bỏ rơi mình. Nhưng mình đừng cho phép bỏ rơi bản thân chứ nhỉ. Đừng buông thả, đừng nghĩ mọi thứ tồi tệ. Còn hàng vạn người muốn được ôm lấy mình mà. Gia đình và bạn bè thân thiết nè. Trước hết thì chính em phải tự ôm lấy mình và làm cho nó tốt đẹp lên nhé".

Không phải ai sau khi bị "phũ" cũng giữ được sự tự tin như Huyền My.

Gần đây, Huyền My vướng nghi án đã chuyển hướng sang tìm hiểu Trọng Đại. Nhưng phía nam cầu thủ đã ngầm phủ nhận.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới