TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị rách mắt ứa máu sau trận thắng Olympic Syria, Quang Hải tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ ba, 28/08/2018 10:36

Trong một pha cản phá, Quang Hải đã bị đối thủ văng tay vào mặt. Mí mắt của Quang Hải bị rách, máu chảy nhiều. Trên trang cá nhân, cầu thủ này đã chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại và gửi lời cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria, Quang Hải chịu đau đớn do rách mắt, máu chảy nhiều khi bị tay của cầu thủ đội bạn đập vào. Điều này khiến nhiều khán giả xót xa và gửi lời động viên đến cầu thủ này. Một số fan còn lo lắng với chấn thương này, Quang Hải sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới.

Nhưng mới đây, Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh mới nhất và trấn an người hâm mộ: "Tôi vẫn khoẻ và đẹp trai nhé, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn!".

Quang Hải cho biết anh vẫn khỏe và cám ơn sự quan tâm của mọi người

Sau khi trận đấu khép lại, bạn gái Quang Hải cũng cho biết: “Nhìn anh Hải té bị chảy máu, em chỉ thấy xót... Đây là lần đầu tiên em thấy xót xa nhất, dù trước đó anh đã thi đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay bị đau nhiều lần".

Quang Hải và bạn gái Nhật Lê

Ngoài Quang Hải, nhiều cầu thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam cũng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ sau khi chiến thắng.

Văn Toàn - cầu thủ ghi bàn thắng vàng cho đội tuyển Olympic Việt Nam đăng tải hình ảnh ăn mừng chiến thắng trên trang cá nhân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết: "Hãy ăn thật ngon, sẽ rất khỏe".

Chia sẻ của cầu thủ Hà Đức Chinh

Xuân Mạnh rất vui sướng trước chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam

Đức Huy tặng chiến thắng cho một người thân.

Với Văn Thanh thì đây là một trận đấu đầy cảm xúc.

A.N (Theo Nld.com.vn)