TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị soi tút tát ngoại hình sau khi ly hôn Xoài Non, Xemesis lên tiếng

Thứ tư, 26/06/2024 10:07

Khi cuộc sống đời tư bị soi quá nhiều hậu chia tay Xoài Non, Xemesis đã phải lên tiếng phản pháo.

Ngày 16/06, Xoài Non bất ngờ thông báo đã ly hôn với Xemesis. Cô viết thông báo bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: “Trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ chúng mình. Và mình rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng mình đã kết thúc. Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp!".

Xoài Non và Xemesis chia tay trong êm đẹp.

Hậu ly hôn, Xoài Non đã dọn ra khỏi biệt thự sang chảnh của Xemesis. Cô và chồng không có tài sản chung và cũng không có đóng góp trong khối tài sản sau khi cưới nên chuyện chia tiền chung là không có. Tuy vậy, hậu chia tay những tin đồn không hay về Xemesis được dân tình đem ra bàn tán. Từ nghi vấn Xemesis có người thứ ba hay mẹ Xemesis không thương con dâu... Đáp lại, Xoài Non phải lên tiếng phủ nhận.

Những cuộc sống đời tư của Xemesis vẫn bị săm soi. Như mới đây "Tứ hoàng" đi cắt tóc thì bị gán cho là "tươi tắn, tút tát nhan sắc sau khi chia tay Xoài Non". Phía Xemesis đã nhanh chóng chụp lại và nói kèm một câu: "Giờ cắt tóc không thôi cũng lên được báo… haizz hay thiệt". Nhiều người đồng cảm với Xemesis và khuyên dân mạng đừng tràn vào trang cá nhân của "tứ hoàng" để công kích nữa vì chuyện hôn nhân cũng đã kết thúc, giờ ai cũng có cuộc sống riêng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới