TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị TikToker Cường Tráng Sĩ tố có mối quan hệ mập mờ với khách hàng cũ, vợ cũ đáp trả

Thứ sáu, 11/03/2022 21:03

Màn bóc phốt nhau giữa TikToker Cường Tráng Sĩ và vợ cũ vẫn khiến cư dân mạng chú ý.

TikToker Cường Tráng Sĩ từng bị vợ tố ngoại tình với người yêu cũ là TikToker Gia Thị Linh. Hiện tại, Cường Tráng Sĩ và vợ H.L đã ly hôn những vẫn khẩu chiến qua lại.

Cách đây không lâu, Cường Tráng Sĩ tố vợ cũ vẫn giữ quan hệ qua lại, nhắn tin đi ăn uống, nhận tiền của 'khách hàng cũ' từ hồi còn là PG ở quán bia trong quãng thời gian cả hai sống chung.

TikToker Cường Tráng Sĩ lên tiếng tố vợ cũ "tằng tịu" với khách hàng cũ.

Mới đây, vợ cũ của nam TikToker này là H.L lên tiếng đáp trả: "Quá mệt và chán khi phải phốt rồi. Vợ chồng sống với nhau gần ấy năm mà giờ anh phốt vợ như gái hạng sang. Nhưng phốt kiểu gì toàn tự vả thế anh. Anh đi ăn uống cà phê với bạn bè, với fans của anh thì được, tui cả năm mới gặp bạn bè cũ ngoài Bắc 1,2 lần đi ăn (mỗi lần đi đâu đều báo cáo anh đầy đủ cả địa chỉ và luôn nghe điện thoại của anh 24/24), vậy mà giờ anh nói vợ tằng tịu hay vậy.

Phốt vợ thì phốt chứ liên quan gì đám bạn bè vợ mà lôi vào đặt điều nói xấu, quân tử chỗ nào vậy? Trong khi anh không có 1 bằng chứng nào.

Thứ 1: Thời gian chung sống với anh, tui khẳng định chỉ có anh ngoại tình.

Thứ 2: Đã ngoại tình thì anh luôn sai, kể cả sau này anh và con Linh ph* có là bạn đi nữa thì anh vẫn cứ sai với vợ anh.

Thứ 3: Ngoại tình rồi bỏ bê cha mẹ, vợ con thì anh càng không đáng tha thứ.

Thứ 4: Anh muốn đối chất đúng sai như anh nói thì mời anh về gặp mặt tui chứ đừng trốn chui trốn lủi.

Thứ 5: Nếu anh thương con Đô thì mang con Đô về hoặc để tôi biết nó đang ở đâu.

Thứ 6: Nếu muốn bỏ Tiểu Bối thì nói luôn, đừng trốn tránh trách nhiệm. Còn muốn làm cha thì đi ăn xin ăn mày cũng ít nhiều lo được cho con.

Cộng đồng mạng không ngu để tui bị dắt mũi đâu, còn nếu anh muốn phốt gì về tui thì cứ việc, nhưng làm ơn đi vào trọng tâm, người anh cần hạ bệ là tôi chứ không phải ai khác, và hãy đưa ra bằng chứng rõ ràng!

Còn bây giờ tui phải làm việc và lo cho Tiểu Bối. Tôi không rảnh để cặp bồ hay đôi co với anh. Tận duyên 1 cách hết sức tàn nhẫn rồi".

Vợ cũ đáp trả Cường Tráng sĩ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới