TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị tố nói dối về việc ly hôn, lăng nhăng và ăn bám nhà vợ, CEO Việt kiều của 'Người ấy là ai' lên tiếng

Thứ tư, 27/05/2020 09:32

Đứng trước những thông tin bất lợi, Michael Trương chỉ biết nói lời xin lỗi: 'Tôi xin lỗi về sai lầm này. Tôi thành thật xin lỗi vợ cũ của tôi, tôi xin lỗi bạn bè và gia đình, tôi xin lỗi khán giả và xin lỗi cả chương trình'.

Trong tập 3 "Người ấy là ai", CEO Việt kiều - Michael Trương gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình điển trai, chững chạc... Thế nhưng, cuối cùng nữ chính là Thanh Khoa đã không chọn anh chàng này vì lí do "anh quá hoàn hảo để là một chàng trai độc thân".

CEO Việt kiều - Michael Trương xuất hiện trong "Người ấy là ai" với vẻ ngoài và thông tin cá nhân quá hoàn hảo.

Thế nhưng, sau khi chương trình lên sóng chưa lâu, Michael Trương bị một tài khoản xã hội bóc phốt nói dối. Người này tố Michael Trương nói trong chương trình đã ly hôn vợ được 6 tháng nhưng thực chất cả hai chỉ mới nộp đơn ra tòa được 2 tháng. Ngoài ra, anh chàng còn bị tố lăng nhăng, ăn bám gia đình bên vợ và số tài sản hiện tại mà anh chàng có phần lớn cũng thuộc về gia đình vợ cũ. Ngoài ra, Michael Trương cũng không biết nấu ăn mà tất cả chỉ đang diễn khi xuất hiện trong chương trình.

Khi thông tin này được chia sẻ, Michael Trương bị nhiều khá giả quay lưng từ yêu mến sang chỉ trích.

Đứng trước đồn thổi nay, mới đây Michael Trương đã lên tiếng. CEO Việt kiều viết bằng tiếng anh trên story của Instagram, tạm dịch là:

"Thứ 6 tuần trước, tôi có tham gia show "Người ấy là ai" và đã không hoàn toàn thành thật về tình trạng hôn nhân của mình. Tôi nói với tất cả mọi người rằng tôi đã ly hôn 6 tháng và điều này là không đúng.

Tôi và vợ cũ đã ly thân được một thời gian và chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung nên thủ tục giấy tờ phải đến tháng 3 mới hoàn thiện.

Michael Trương thừa nhận thông tin chưa dứt khoát giải quyết thủ tục ly hôn vợ.

Tôi không muốn nói về cuộc hôn nhân cũ trên truyền hình vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ cũ. Nhưng khi Host (Trấn Thành) hỏi về việc liệu tôi đã từng kết hôn chưa, tôi cảm thấy thật không lịch sự nếu không trả lời câu hỏi ấy.

Những gì tôi nói về cuộc hôn nhân của chúng tôi là thật, chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều nhưng sau vài năm chung sống chúng tôi đều hiểu rằng cả hai không phải là mảnh ghép phù hợp.

Tôi chưa từng có ý định nói bất kỳ điều gì gây tổn thương cho cô ấy nhưng khi được hỏi đã chia tay bao lâu, tôi đã khá căng thẳng và đáp là 6 tháng.

Tôi xin lỗi về sai lầm này. Tôi thành thật xin lỗi vợ cũ của tôi, tôi xin lỗi bạn bè và gia đình, tôi xin lỗi khán giả và xin lỗi cả chương trình. Mình xin lỗi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới