TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị tố PR lố và giả trân, Kiên Hoàng đáp trả gay gắt

Thứ ba, 13/04/2021 15:11

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, Kiên Hoàng đã có những đáp trả vô cùng gay gắt.

Không chỉ là một diễn viên trẻ tài năng mà Kiên Hoàng còn được cư dân mạng quan tâm khi có chuyện tình ngọt ngào với hot girl Heo Mi Nhon. Sau khi chào đón thành viên nhí Cam Cam, gia đình nhỏ ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiều hơn.

Và cũng chính nhờ việc thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình, những vụn vặt đời thường, ẩm thực, những chuyến đi và review các sản phẩm tiện ích, gia đình nhà Cam Cam dễ dàng nhận được lượt subscribe khủng (hơn 917k) trên YouTube.

Vợ chồng Kiên Hoàng và con gái nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên, mới đây Kiên Hoàng đã chia sẻ lý do gia đình nhỏ ngày càng ít ra video chia sẻ cuộc sống hơn là vì... bản thân mình đang rơi vào giai đoạn mệt mỏi, chán nản YouTube. Dù có cả một ekip hùng hậu và nội dung phong phú ở phía sau nhưng ông bố trẻ cảm thấy mạng xã hội ngày càng đại trà, các video đều quảng cáo "xàm xí" nên không còn quá hứng thú ra nhiều video. Kết thúc chia sẻ, anh chàng chỉ hứa hẹn sẽ quay trở lại nhịp sống trước đây nếu tâm trạng ổn hơn.

Kiên Hoàng cho biết lý do anh không ra nhiều video như trước.

Sau khi đọc chia sẻ của Kiên Hoàng, một số cư dân mạng cho rằng ông bố trẻ chê YouTube nhạt chẳng khác nào là đang biện hộ cho chính việc sáng tạo nội dung ngày càng đi vào ngõ cụt của mình, đồng thời khán giả cũng cảm thấy khó chịu hơn là thích thú khi Vlog của vợ anh và Gia đình Cam Cam liên tục bị chèn nội dung quảng cáo, PR cho các nhã hàng. Những video của Gia đình Cam Cam được cho là không còn nội dung hấp dẫn mà mang tính chất thương mại nhiều hơn.

Trước những lời nhận xét của cư dân mạng, Kiên Hoàng đã đáp trả khá gay gắt. Anh gọi những người đưa ra ý kiến trái chiều là "lũ trẻ con".

Kiên Hoàng đáp trả anti-fan.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới