TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị Tráng Sĩ Cường tố lăng nhăng, 'sống ảo', vợ cũ đáp trả cùng lời nhắn: 'Đến lúc anh cần phải gặp con và có ít nhiều trách nhiệm với nó'

Thứ hai, 14/03/2022 08:42

Sau những ồn ào "bóc phốt" trên mạng xã hội, vợ cũ của Tráng Sĩ Cường muốn "hạ mình xuống" vì con.

Tráng Sĩ Cường từng là cái tên gây bão trên mạng xã hội khi bị vợ tố ngoại tình với người yêu cũ. Hiện tại, nam TikToker này và vợ đã ly hôn nhưng cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội của cả hai vẫn chưa dừng lại.

Sau khi tố vợ cũ có mối quan hệ mập mờ với khách hàng, Tráng Sĩ Cường lại tiếp tục nói về lý do khiến cuộc hôn nhân "rạn nứt". Cụ thể, Tráng Sĩ Cường tố vợ cũ lăng nhăng, "sống ảo" trên facebook, vô ơn...

Cường Tráng Sĩ thừa nhận chuyện ngoại tình. Anh cũng tố vợ lăng nhăng, vô ơn, sống ảo.

Mới đây, vợ cũ đã lên tiếng giải thích mọi chuyện và muốn hạ mình xuống vì con gái: "Có lẽ bài viết này là điều mà Tráng Sĩ Cường, chồng sắp cũ của mình muốn nghe nhất và muốn mình lên tiếng nhất. Vì thời gian qua rất nhiều người đã chia sẻ và góp ý chân thành với mình trong vai trò 1 người trưởng thành, hiểu chuyện.

Suốt nhiều đêm mình không ngủ được, cố tỏ ra ổn nhưng càng phốt càng không ổn, trong tâm còn chấp niệm rất nhiều. Người bảo im lặng là nhận tội. Người bảo mình phải lên tiếng đến cùng. Mình cứ háo thắng mãi rồi thiên hạ cũng cười mãi.

Lúc này thì mình chỉ cảm thấy câu chuyện đi quá xa. Mình và Tráng Sĩ Cường mỗi người có 1 cách nhìn nhận sự việc theo chiều hướng khác nhau nên câu chuyện mới thành ra như vậy. Cuối cùng người khổ nhất là Bối.

Tranh đi cãi lại cuối cùng không có hồi kết, mình nằm nghe đi nghe lại 5 cái điều mà Tráng Sĩ Cường vừa chia sẻ về lí do gây ra rạn nứt tình cảm trên fanpage, có cái sai có cái đúng.

Sai vì điều thứ 1 anh nghĩ vợ anh lăng nhăng mà anh quên rằng em chưa bao đi đâu gặp ai mà không nói với anh và được sự đồng ý của anh. Anh biết thừa vợ anh là đứa không bao giờ chơi bời, nên đừng đánh tráo khái niệm làm nhà hàng với làm "gái".

Sai điều thứ 2 là vì anh nghĩ trước đây em khoe gia đình chúng ta lên facebook đó là sống ảo, nhưng anh không biết rằng những ngày tháng ấy em luôn muốn anh và con được tung hô, đẹp mặt trong mắt mọi người.

Còn điều thứ 3, anh nói em vô ơn. Về phía thầy NS và chị D em vẫn luôn kính trọng. Ngày anh chạy show ở Hanaka mưa rét đường xa, anh đi cái xe máy chạy Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội kiếm từng đồng, em mới sinh con xong không phụ được gì, em xót anh nên mới khuyên anh không phải cố. Ngày anh chạy Grap cũng là em muốn anh đừng chạy vì em thấy công việc đó vất vả. Những điều em muốn tốt cho anh mặc nhiên bị anh nhìn theo hướng tiêu cực.

Còn về ba mẹ anh, có lẽ anh rất muốn em xin lỗi ông bà, đúng vậy, thời gian không quay lại và những giây phút vui vẻ không còn nữa. Vụ việc con Đô đã đẩy mọi chuyện xa hơn, em từng thương anh, thương mẹ, từng có tình cảm thật lòng ở đó thì sao không day dứt. Chuyện đã xảy ra rồi, ông bà cũng già rồi, em không biết ông bà sống được bao lâu, em thừa nhận em sai khi đưa ông bà lên mạng xã hội để ở cái tuổi này ông bà vẫn khổ vì tiếng tai.

Điều thứ 4, anh nói em đa nhân cách, đúng vậy, em thù - yêu - hận - ghét suốt 1 thời gian dài, ám ảnh giống bệnh tâm lí khi biết anh ngoại tình, phản bội nên em luôn không ổn định, chứ không liên quan tới việc em coi thường tính mạng gia đình này, với em Bối là tất cả.

Điều thứ 5, anh đã nhận lỗi bản thân anh đã lỡ ngoại tình. Em nhìn thấy ánh mắt và lời nói bất lực của anh ở mỗi video giải thích, và anh muốn có 1 con đường để làm việc và kiếm tiền lo cho ba mẹ già cùng Tiểu Bối nhưng em lại hả hê khi thấy anh thân bại danh liệt. Thì thôi, em đã ẩn hết bài viết và chính thức ngưng nhắc về chuyện đã qua. Việc còn lại là anh có thể bóc phốt em tiếp để mọi việc tồi tệ hơn hoặc kết thúc sự việc ở đây để có gì cần nói thì gặp thẳng đính chính cho anh nếu em sai trên mạng xã hội.

Trong những câu chuyện đã xảy ra, ai sai người đó phải nhận, tuyệt đối không dựng chuyện. Đến lúc anh cần phải gặp con và có ít nhiều trách nhiệm với nó, nó thiệt thòi quá rồi, hôm qua chủ nhật là ngày nghỉ phải theo mẹ đi làm 30km, gật gà gật gù ngủ trên xe máy, tất cả vì ba mẹ nó nên nó mới phải thế! Em nhận hạ mình xuống vì con, vì em, vì ông bà và cả anh nữa!".

Vợ cũ của Cường Tráng Sĩ phủ nhận chuyện lăng nhăng, sống vô ơn. Nhưng cô cũng xin lỗi vì đưa bố mẹ chồng cũ lên mạng xã hội.

Vợ cũ mong Cường Tráng Sĩ gặp và có trách nhiệm với con gái.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới