TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị trêu bụng bự khi đi đám cưới con gái Minh Nhựa, thiếu gia Phan Thành nói gì?

Thứ tư, 11/09/2019 09:52

Khi bị trêu đùa là doanh nhân bụng bự, thiếu gia Phan Thành hài hước chia sẻ 'càng mập càng giàu'.

Trong giới mê siêu xe ở TP Hồ Chí Minh, Phan Thành - Minh Nhựa có mối quan hệ khá thân thiết. Cuối tuần qua, Phan Thành cũng có mặt trong đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa để chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đăng ảnh bảnh bao đi dự đám cưới. Lâu lâu mới đăng ảnh, nhiều người nhận xét tình cũ của Midu tăng cân rõ rệt.

Thiếu gia Phan Thành bảnh bao đi tham dự đám cưới của con gái Minh Nhựa.

Khi một người bạn trêu rằng, Phan Thành là hình ảnh doanh nhân bụng bự, thiếu gia liền bình luận: "Càng mập càng giàu nha".

Phan Thành hài hước cho rằng "càng mập càng giàu" khi bị chê là doanh nhân bụng bự.

Bên cạnh đó, khi một dân mạng đăng ảnh của anh và bình luận: "Tấm ảnh ăn tiền làm điêu đứng bao nhiêu hồng nhan...". Tình cũ của Midu khiêm tốn cho rằng: "Năm xưa từng làm điêu đứng bao nhiêu con tim, giờ nay thì hết thời rồi. Nhường lại thiên hạ cho em ...".

Phan Thành tự nhận mình đã hết thời

Phan Thành được chú ý không chỉ về độ giàu có, sở hữu nhiều siêu xe mà thiếu gia còn được quan tâm về chuyện tình cảm. Phan Thành từng hẹn hò với Midu. Tuy nhiên cả hai đã chia tay khi có người thứ ba xen vào là hot girl Cà Mau Thúy Vi. Sau đó, Phan Thành hẹn hò với Primmy Trương nhưng cả hai cũng đường ai nấy đi. Hiện tại, Phan Thành vẫn chưa có bến đỗ mới cho mình.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới