TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bị vợ cũ tố một năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con, em trai Đăng Khôi 'phản pháo'

Chủ nhật, 13/05/2018 21:06

Trước lời tố của vợ cũ Hằng Túi, em trai Đăng Khôi - Đăng Nguyên đã đăng một status khá dài để 'phản pháo' lại.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với em trai Đăng Khôi - Đăng Nguyên, Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) đã tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con cùng công việc kinh doanh thuận lợi.

Đã lâu lắm rồi, Hằng Túi lánh xa những ồn ào, không đụng chạm đến chồng cũ. Thế nhưng, mới đây cô bất ngờ tố chồng cũ Đăng Nguyên một năm nay không đưa tiền trợ cấp nuôi con như thỏa thuận ly hôn. Không những vậy, "hot mom" này còn rất bức xúc cho biết vợ mới của chồng cũ - Xari phân biệt đối xử với 2 con.

'Hot mom' Hằng Túi tố chồng cũ Đăng Nguyên một năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con.

Hằng Túi nuôi hai con sau khi ly hôn Đăng Nguyên nhưng cô cho biết một năm nay không nhận được trợ cấp từ chồng cũ.

Được biết khi Hằng Túi đồng ý cho Đăng Nguyên đưa 2 bé Su Sóc về chơi với bố, nhưng Xari đã có hành động và lời nói không đúng mực với con riêng của chồng.

Khi biết chuyện Hằng Túi đã sang tận nhà để nói chuyện với vợ chồng Đăng Nguyên, còn cẩn thận quay clip cả quá trình. Trong clip, Đăng Nguyên cũng thừa nhận mình đã không gửi tiền cho con 1 năm nay. Sau khi nói chuyện một hồi, giữa 3 người xảy ra cự cãi khiến sự việc trở nên ầm ĩ.

Chia sẻ của Hằng Túi nhận được nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa

Trước lời tố của vợ cũ, Đăng Nguyên đã lên tiếng đáp trả. Anh cho rằng mình gửi chậm tiền cho các con vì gặp trục trặc về tài chính chứ bản thân chưa bao giờ thiếu trách nhiệm với các con. Khi nghe những lời chỉ trích từ cư dân mạng khiến tinh thần của anh suy sụp. Cuối chia sẻ, em trai Đăng Khôi khẳng định: "Đến giờ tôi không phải hổ thẹn với lương tâm, với sự dạy dỗ của gia đình tôi về cách đối nhân xử thế, với bạn bè, anh em, vợ con, thậm chí là tất cả những khách hàng hay bạn bè đối tác của tôi! Nếu có sai thì chỉ trách duyên số đã an bài cho tôi một số kiếp với nhiều trôi nổi, đầy sóng gió, nhưng cũng cám ơn đời vì nhờ thế tôi càng nhận ra giá trị đến từ những điều chân phương nhất lại là điều quý giá nhất!".

Nội dung chia sẻ của Đăng Nguyên

>> Không gian sang trọng bên trong căn hộ của hot mom Hằng Túi

A.N (Theo Nld.com.vn)