TRẺ » Hotgirl, hotboy

Biết Long Chun bị u xương hàm, phản ứng của bạn gái hot TikToker khiến dân tình cảm động

Thứ hai, 21/12/2020 10:37

Trong quãng thời gian khó khăn nhất, Long Chun cảm ơn vì người ấy luôn ở bên cạnh, không một lời nặng nhẹ với mình.

Khi có rất nhiều công việc, dự án còn đang dang dở, hot TikToker Long Chun phát hiện mình bị bệnh u xương hàm. Ngay sau đó, nam diễn viên phải tạm dừng công việc để điều trị bệnh. Mắc bệnh khiến Long Chun suy sụp và khóc rất nhiều. Nhưng may mắn là bên cạnh anh luôn có bạn bè, người thân.

Mới đây, Long Chun đăng tải story gửi đến người yêu. Nhưng trong chia sẻ này, Long Chun không để lộ mặt bạn gái mà chỉ đăng ảnh nắm tay và viết: "Cảm ơn em vì đã luôn ở đây, luôn cùng anh băng qua mọi sóng gió của cuộc sống. Đã lâu rồi anh cũng không nói cái gì sến sến cùng em. Nhưng cảm ơn vì em đã đến. Cảm ơn vì em đã xuất hiện để anh biết rằng chính em là điều tuyệt vời nhất mà anh có được. Nhiều lúc hay càu nhàu em như ông già, nhưng chưa bao giờ em một lời nặng nhẹ đối với anh. Yêu em".

Long Chun gửi lời cám ơn đến người yêu đã đồng hành cùng mình trong quãng thời gian bị bệnh.

Hiện tại, hot TikToker đã được xuất viện. Bốn tháng nữa, Long Chun sẽ phải quay lại bệnh viện để thực hiện thêm một ca phẫu thuật nữa: "Thế là cũng được xuất viện rồi, công việc của mình bây giờ là tẩm bổ, tĩnh dưỡng sức khoẻ để thật khoẻ bước vào cuộc phẫu thuật sau 4 tháng nữa. Mọi người yên tâm nha.

Khối u đã được loại bỏ, bây giờ chỉ là phục hình hàm cho không bị dị dạng và có thể nhai được.

Có thể tronng 4 tháng tới mặt sẽ bị méo, lệch, lẹm... mong cả nhà không kỳ thị chú bé để chú bé vẫn tự tin quay TikTok nhé ạ. Yêu lắm, bị ốm mới thấy tình cảm mọi người dành cho mình nhiều thế nào", Long Chun viết.

Long Chun đã được ra viện, chờ hồi phục để thực hiện ca phẫu thuật tiếp theo.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới