TRẺ » Hotgirl, hotboy

Biểu cảm hài hước của con gái Salim khi lần đầu đi biển, khóc toáng vì sợ 'cá mập'

Thứ bảy, 27/08/2022 10:51

Vì là lần đầu được chạm chân xuống biển nên con gái Salim khóc toáng vì không quen và sợ hãi.

Nhân dịp sinh nhật Salim, chồng thiếu gia Hải Long đã tổ chức một chuyến du lịch ở Nha Trang. Trong chuyến đi này, cặp đôi cũng đưa con gái theo cùng. Vì là lần đầu được "xuống biển" nên con gái Salim có vẻ không hợp tác.

Đăng tải những biểu cảm đáng yêu của bé, Salim dí dỏm: "Không ổn rồi mẹ ơi có cá mặp (cá mập - PV)”. Trích tự sự lần đầu tiên đi biển của Pam".

Con gái Salim khóc toáng khi lần đầu chạm chân xuống nước biển vì sợ.

Biểu cảm đáng yêu của bé khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều dân mạng bình luận: "Cưng quá trời", "Khóc nhè mếu máo đáng yêu thế kia"... Tuy nhiên, một số bạn bè khuyên Salim khi con gái không thích thì hai vợ chồng cũng không nên "5 lần 7 lượt" ép bé: "Cháu tôi là trò đùa của anh chị đấy à?", "Lúc đầu ba mẹ phải bế vác con lên cơ. Bé thế đã bắt con thể hiện rùi. Thương quá", "Đã bảo rồi cứ để tôi tự nhiên sao phải ép".

Salim và chồng tận hưởng kỷ nghỉ ở Nha Trang.

Trong hội bạn thân của Chi Pu, cựu hot girl Hà Thành Salim là người sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi" nhất. Cô được chồng thiếu gia cầu hôn ở khu nghỉ dưỡng sang chảnh. Sau đó ít tháng, cô nàng cũng chính thức hạ sinh nhóc tì đầu lòng khiến người hâm mộ vui mừng không ngớt. Hiện tại, Salim và chồng chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới