TRẺ » Hotgirl, hotboy

Binz và Châu Bùi phản ứng thế nào khi lộ bằng chứng hẹn hò?

Thứ tư, 08/07/2020 08:14

Châu Bùi và Binz đã đồng loạt có động thái mới trước tin đồn hẹn hò.

Cả đêm qua (7/7), dân tình đang vô cùng xôn xao bàn tán trước thông tin Binz và Châu Bùi bí mật hẹn hò. Bằng chứng được đưa ra khá thuyết phục khi mới đây, Châu Bùi thường xuyên có những màn tương tác khá mạnh mẽ với nam rapper trên mạng xã hội và không ngần ngại dành lời khen cho ca khúc của anh. Ngoài ra, Binz cũng chỉ follow duy nhất Châu Bùi trên Instagram cá nhân như một cách đánh dấu chủ quyền.

Châu Bùi và Binz dính nghi án hẹn hò

Trên story Instagram, nhà Châu Bùi còn bỗng xuất hiện thêm 1 chú cún khác lông xù trắng, ngoài hai chú có cưng vẫn thường thấy. Hoá ra chú cún này được Binz khoe trên trang cá nhân gần đây. Chỉ thông qua chi tiết này, nhiều fan nghi ngờ rằng đây là động thái Binz công khai ngầm chuyện yêu đương với bạn gái mới và chú chó này đích thị là "bằng chứng" tình cảm của cặp đôi.

Liên hệ trực tiếp với cả Binz và Châu Bùi. Mặc những bằng chứng rõ ràng, Binz khẳng định không muốn chia sẻ hay lên tiếng về nghi vấn tình cảm. Phía Châu Bùi lại tắt máy. Sau đó khi kết nối được với quản lý, vị đại diện cho biết đây là chuyện riêng nên chưa rõ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới