TRẺ » Hotgirl, hotboy

Blogger Hà Trúc nói gì khi bị cho là yêu cơ trưởng Quang Đạt để PR tên tuổi?

Chủ nhật, 15/03/2020 11:14

Trước những thị phi không hay liên quan đến chuyện tình của mình với cơ trưởng Quang Đạt, Hà Trúc đã lên tiếng đính chính.

Hậu công khai, Hà Trúc chẳng ngại ngần khoe ảnh ngọt ngào với bạn trai Quang Đạt lên mạng xã hội. Không những vậy, cô cũng giải đáp những thắc mắc xoay quanh chuyện tình cảm của mình.

Khi có ý kiến Hà Trúc yêu Quang Đạt để PR, travel blogger đã thẳng thắn đáp lại rằng: "Một người suốt ngày bay trên trời với một người suốt ngày đầu nhảy số thì yêu nhau thật có phải tốt hơn không? Và quan trọng là mình không thể hi sinh thanh xuân này để yêu giả bộ rồi không có ai tán, rồi không có người yêu".

Hà Trúc phủ nhận thông tin yêu Quang Đạt để PR tên tuổi.

Ngoài ra Hà Trúc cũng phủ nhận tin đồ cho rằng chỉ yêu người có điều kiện, không đẹp trai thì cũng giàu nứt đố đổ vách. Nhưng may mắn rằng những người yêu cô đều thuộc típ gia đình có điêu kiện.

Travel blogger Hà Trúc phủ nhận những thông tin thất thiệt xoay quanh chuyện tình cảm của mình bấy lâu nay.

Travel blogger Hà Trúc là một gương mặt được giới trẻ yêu thích. Năm 2016, Hà Trúc giảm cân thành công và trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành. Sau đó, cô được góp mặt vào không ít những quảng cáo, MV, bộ ảnh thời trang và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng và tạp chí lớn. Vào đầu năm 2020, Hà Trúc chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn trai làm cơ trưởng Quang Đạt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới