TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bộ ảnh cưới cực đẹp của cầu thủ Văn Dũng và bạn gái hot girl Vóc Đỗ

Thứ sáu, 08/01/2021 21:19

Hot girl Vóc Đỗ vừa tung bộ ảnh cưới cực ngọt ngào. Cặp đôi chụp ảnh bên dàn phù dâu phù rể.

Văn Dũng (sinh năm 1994, Thái Bình) là cầu thủ đang chơi ở vị trí hậu vệ trong màu áo của CLB Hà Nội. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, Văn Dũng còn được chú ý khi có chuyện hình đẹp hơn 8 năm với Vóc Đỗ. Cả hai từng có quãng thời gian dài yêu xa khi Văn Dũng ở Việt Nam còn Vóc Đỗ đi du học tại Anh. Vào tháng 11, Vóc Đỗ đã có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài ở Anh. Ngày 21/12, Vóc Đỗ hạnh phúc khoe được Văn Dũng cầu hôn. Ngày 29/12, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Gia đình nhà trai chuẩn bị 9 tráp sính lễ thịnh soạn đến rước dâu. Cô dâu chú rể diện cùng tông trắng, di chuyển bằng chiếc BMV đắt tiền.

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Văn Dũng và Vóc Đỗ.

Mới đây, Vóc Đỗ công khai loạt ảnh cưới. Cặp đôi chụp ảnh cưới cùng dàn phù dâu, phù rể. Vợ của Văn Dũng chia sẻ: "Anh nói em không lấy anh thì chẳng lấy được ai. Em ngẫm đi ngẫm lại ừ thì đúng cũng chẳng sai!..

Vậy đó, chúng ta đã bên nhau một thời thanh xuân ấy đầy ấm áp nhưng cũng không thiếu bão giống... Mọi thứ cứ lướt qua thật nhẹ nhàng và đơn giản như những khung hình này, như tình yêu của chúng ta, có gia đình, có bạn bè, có anh và có em". Trong ảnh, chú rể Văn Dũng diện vest đen điển trai, cô dâu xinh đẹp khi mặc váy cưới màu trắng. Dàn phù rể diện vest đen trong khi dàn phù dâu măc váy hồng.

Bộ ảnh cưới đẹp của Văn Dũng và Vóc Đỗ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới