TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bộ ảnh cưới theo phong cách 'kiều nữ và đại gia' của tình cũ Hà Duy

Thứ tư, 25/09/2019 11:19

Sau bộ ảnh cưới theo phong cách lãng mạn, giảng viên Hà My tiếp tục tung những khoảnh khắc cực chất bên chồng sắp cưới Trọng Hưng được chụp tại Pháp.

Mới đây, giảng viên Hà My tung seri ảnh chất lừ với siêu xe Ferrari dưới chân tháp Eiffel. Trong hình, tình cũ Hà Duy mặc set đồ khoe vòng một gợi cảm sánh đôi bên chồng sắp cưới Trọng Hưng.

Bộ ảnh cưới "chất lừ" của giảng viên Hà My và chồng sắp cưới.

Tình cũ Hà Duy diện set đồ cực táo bạo trong bộ ảnh này.

Trước đó, cả hai cũng từng chụp một bộ ảnh cưới để đời ở đây. Dưới chân tháp Eiffel, Trọng Hưng cũng từng quỳ gối cầu hôn Hà My và nhận được cái gật đầu đồng ý của nữ giảng viên.

Vào ngày 15/9 vừa qua, giảng viên Hà My và bạn trai Trọng Hưng đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Không riêng ngày ăn hỏi mà lễ dạm ngõ, thiệp cưới cũng được cặp đôi chuẩn bị rất tỉ mỉ, tinh tế. Hà My và Trọng Hưng sẽ chính thức về chung nhà vào ngày 2/10 sắp tới.

Trọng Hưng và Hà My trong lễ ăn hỏi.

Thiệp cưới của giảng viên hot girl Hà My được thiết kế rất tinh tế.

Video giảng viên Hà My được Trọng Hưng cầu hôn

Trước khi đến với Trọng Hưng, Hà My từng "hủy hôn" với sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 Duy Alex. Cả hai đã đi xem ảnh cưới, dạm ngõ nhưng cuối cùng không đến được với nhau. Sau khi chia tay, Hà My nhanh chóng bén duyên với nam diễn viên Trọng Hưng. Anh từng được mệnh danh là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Ngoài diễn xuất, chồng sắp cưới của Hà My còn làm đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình.

Hà My từng có khoảng thời gian hẹn hò với "sao nhí" một thời Hà Duy.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới