TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bộ ảnh kỉ niệm tình yêu gây sốt của cặp đôi thợ xăm hot nhất Hà thành

Thứ năm, 12/06/2014 20:26

Nhân kỉ niệm 2 năm yêu nhau, cặp đôi thợ xăm hot nhất Hà thành Lee Zin (1992) và Tun Xeko (1988) đã có bộ ảnh kỉ niệm tình yêu gây đang sốt cộng đồng mạng Việt.

Bộ ảnh nhận được hàng chục ngàn like và chia sẻ chóng mặt của cộng đồng mạng. Cặp đôi đang minh chứng cho quan điểm của mình “Không phải cứ xăm hình là hư hỏng”, Lee Zin và Tun Xeko đang rất được lòng cư dân mạng vì sự đáng yêu và trẻ trung của mình. Độ hót của Lee Zin và Tun Xeko được phủ sóng rộng khắp với rất nhiều fanpage do fan hâm mộ lập ra để ủng hộ tình yêu đẹp của cặp đôi này. 

Tun Xeko cho biết, tuy làm việc trong môi trường có nhiều định kiến, nhưng cả 2  luôn sống và làm việc hết mình, luôn học hỏi kinh nghiệm của người đi trước. Trong tình yêu cả 2 luôn tôn trọng lẫn nhau, luôn bên nhau khi gặp khó khăn, khi cần chia sẻ, do vậy 2 mình đã ở bên nhau rất lâu.

“Tuy chúng mình không sinh ra và lớn lên ở cái thời mà người ta hỏng cái gì sửa cái đó . Nhưng chúng mình vẫn cố gắng học hỏi đời trước, sửa chữa mọi thứ thay vì vứt chúng đi . Đó là lí do chúng mình đã ở bên nhau rất lâu. 

Mình không đẹp đẽ, cũng chẳng tài cán gì , nhưng mình mong rằng là mình tử tế và đó là yếu tố duy nhất bạn ấy chọn mình, ở cạnh mình đến giây phút này. Tháng này là bọn mình đã chịu đựng nhau được 2 năm rồi, bọn mình chỉ chụp bộ ảnh này để đánh dấu sự chịu đựng này thôi. Cảm ơn các bạn đã luôn bên cạnh ủng hộ bọn mình. Dạo này up ảnh hôn nhau hơi nhiều, các bạn đừng vì thế mà kích thích nhé.” Tun Xeko hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh kỉ niệm tình yêu đang gây sốt của cặp đôi Lee Zin và Tun Xeko:

Phan Trai Uc
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới