TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bồ cũ Quang Hải nói gì về tin đồn đang mang thai con đầu lòng với chồng - diễn viên Anh Tú

Thứ bảy, 20/08/2022 21:16

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My đã có những tâm sự sau 3 tháng về chung nhà với diễn viên Anh Tú.

Sau khi kết thúc mối tình "trong bóng tối" với cầu thủ Quang Hải, "cô chủ tiệm nail" Huyền My đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên diễn viên Anh Tú.

Cách đây ít ngày, Huyền My đã show loạt hình cưới đẹp long lanh bên chồng - diễn viên Anh Tú. Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại là cách viết caption. "Ba là cây nến vàng...", cô viết. Đến đây, dân mạng đồn rằng phải chăng cả 2 đã có tin vui bởi lời bài hát này thường dành cho các gia đình có con nhỏ.

Viết caption "Ba là cây nến vàng", bồ cũ Quang Hải - Huyền My bị đồn đang mang thai.

Trước tin đồn đang mang bầu, bồ cũ Quang Hải lên tiếng phủ nhận. "Vợ chồng tôi chưa có kế hoạch sinh con vì muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thêm vài năm nữa. Hơn nữa thời gian tới cả hai đều có nhiều dự án nên khá bận rộn. Hiện tại chúng tôi còn khá trẻ nên muốn ưu tiên cho sự nghiệp. Ngoài công việc tại tiệm nail, tôi cũng đồng hành cùng ông xã trong các hoạt động giải trí nghệ thuật", Huyền My nói.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My phủ nhận chuyện có bầu.

Trước đó, Huyền My tiết lộ với bạn bè rằng ngày 26/9 tới đây sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM. Cặp đôi cũng đã làm lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ tại Nghệ An vào đầu tháng 5 vừa qua. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cả 2 đầu tư chụp ảnh cưới ở Đà Lạt. Concept ghi hình có cả cổ điển xen lẫn hiện đại.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới