TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bố Doãn Hải My đăng ảnh chụp cùng Đoàn Văn Hậu và gửi lời chúc mừng sinh nhật nam cầu thủ

Thứ tư, 25/11/2020 13:31

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu và bố người đẹp Doãn Hải My khiến cư dân mạng càng tin rằng, chàng cầu thủ và Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 đang hẹn hò.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My dính tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng cả hai cứ mập mờ chưa chịu công khai. Đáng chú ý sau khi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc, Đoàn Văn Hậu đã lên sân khấu tặng hoa và dìu người đẹp xuống. Chàng cầu thủ điển trai đã ôm và an ủi Doãn Hải My trước đông đảo người hâm mộ.

Động thái ôm và an ủi Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu tại đêm Chung kết HHVN 2020 khiến cư dân mạng tin rằng cặp đôi này đang hẹn hò.

Dù không xác nhận hẹn hò nhưng Doãn Hải My cũng từng chia sẻ về chuyện này và cho biết cô nàng và chàng cầu thủ quen nhau qua gia đình.

Mới đây, cư dân mạng còn trổ tài làm "thám xử" khi tìm thấy Đoàn Văn Hậu chụp cùng bố của Doãn Hải My tại nhà riêng. Bức ảnh được bố của Hải My đăng tải hôm 19/4 - sinh nhật chàng cầu thủ. Kèm theo bức ảnh, bố của người đẹp viết khá thân thiết: "Chúc mừng sinh nhật ông cháu nhá!".

Cư dân mạng "đào mộ" hình ảnh bố Doãn Hải My chụp ảnh cùng Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu cũng gửi lời cảm ơn đến bố Doãn Hải My

Dưới bình luận, Đoàn Văn Hậu cũng lời cảm ơn đến bố của Doãn Hải My. Đặc biệt, người quen của bố Doãn Hải My còn bình luận rằng: "Ông này mà làm con rể thì nhất".

Doãn Hải My chụp ảnh cùng bố.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới