TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bố Doãn Hải My gửi lời nhắn nhủ ấm áp đến ái nữ sau khi đã gả con gái cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 19/12/2023 10:22

Vốn là người ít nói, ít chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng trong ngày đặc biệt bố Doãn Hải My đã gửi lời nhắn nhủ ấm áp đến con gái.

Sinh nhật vừa qua, Doãn Hải My nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè. Trong đó có bố ruột - ông Doãn Thanh Sơn. Bố vợ Đoàn Văn Hậu vốn là người ít nói, ít chia sẻ trên mạng xã hội nhưng trong ngày đặc biệt của con gái, ông dành lời nhắn nhủ ấm áp đến ái nữ mới gả đi. "Happy birthday my angel! (Chúc mừng sinh nhật thiên thần của bố - PV). Vẫn thế con nhé...". Cách gọi "thiên thần" thể hiện tình yêu thương to lớn của bố vợ Đoàn Văn Hậu dành cho con gái của mình.

Bố Doãn Hải My gọi con gái là thiên thần.

Khi Hải My chưa lấy chồng, cách chúc của ông Sơn có phần khác. Ông gọi Hải My là "cô gái bé bỏng hoàn hảo của bố" và nhắn nhủ: "Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người xinh đẹp từ trong ra ngoài. Bố yêu con".

Sự thay đổi đến từ việc Hải My nay đã trưởng thành, khi đã làm vợ của Đoàn Văn Hậu. Trước đó, khi Hải My làm đám cưới, bố của gái xinh Hà thành này được bạn bè trêu rằng từ nay đã nhẹ gánh vì gả được con gái đi.

Nhưng ông Doãn Thanh Sơn khẳng định bản thân vẫn chưa "thoát", mà càng phải dành sự quan tâm, lo lắng cho thêm một người con gia nhập gia đình mình đó là Văn Hậu.

Được biết, bố Doãn Hải My là ông Doãn Hải Sơn từng tham gia nghệ thuật. Ông là một trong những Hiphop dancer đầu tiên của Việt Nam, được biết đến với nickname Sơn Break. Cùng thời với bố vợ Đoàn Văn Hậu còn có loạt "cây đa cây đề" của làng Hiphop như: Việt Max, Hà Lê... Vì vậy với nhiều dân chơi Hiphop, Sơn Break vẫn là một trong những người đặt nền móng cho Hiphop Việt Nam.

Hiện tại, bố vợ Đoàn Văn Hậu không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn giữ mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng. Bên cạnh đó, ông Sơn tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và công ty riêng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới