TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bố mẹ bé Pam là ai? Gia thế 'khủng' thế nào?

Thứ ba, 24/09/2024 17:04

Pam là em bé nổi tiếng, được nhiều dân mạng yêu mến. Bé Pam còn được 'sinh ra từ vạch đích' khi có mẹ hot girl, bố là thiếu gia tập đoàn may mặc.

Việc bé Pam la khóc lớn khi xuất hiện cùng bố mẹ ở một sự kiện đông người đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, việc Salim cho con gái "chạy show", nhận lời mời quảng cáo nhiều nhãn hàng khi chỉ mới hơn 2 tuổi là quá sức. Những thông tin về Pam đang được dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Pam là ai?

Pam tên thật là Hải Đường (bé sinh năm 2022). trang cá nhân Instagram của em bé này có 1 triệu người theo dõi, TikTok có hơn 1,5 triệu người theo dõi và mọi video, hình ảnh của KOL nhí này đều đạt được lượng tương tác khủng trên các nền tảng MXH. Lý do khiến nhiều cư dân mạng hâm mộ và yêu thích một em bé chưa tròn 2 tuổi là vì cô bé mang năng lượng rất tích cực, dễ thương. Fans ưu ái gọi cô bé này là "em bé quốc dân", "Thánh meme", "Pam yêu ơi"... vì độ nổi tiếng thậm chí còn hơn cả người mẹ hot girl của mình.

Pam cũng là em bé Việt đầu tiên có loạt ảnh đạt 1 triệu like trên Instagram cá nhân.

Bố mẹ Pam là ai?

Bé Pam xuất thân từ gia đình rất có điều kiện. Bé là con gái của hot girl Hà thành đời đầu Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân) và thiếu gia Hải Long của tập đoàn may mặc DHA Garment. DHA Garment là một doanh nghiệp có tiếng 19 năm trên thị trường may mặc, có 4 công ty con đặt tại Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Ninh với 5.200 nhân sự cùng 7 nhà máy rải rác ở nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Về Salim từng là sinh viên trường ĐH Kinh doanh - Công Nghệ Hà Nội. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh với những đường nét nhỏ xinh cực đáng yêu, điểm nhấn chính là đôi mắt "biết nói" toát lên nét dễ thương, hồn nhiên thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Salim được công chúng biết đến qua vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách "Cầu vồng tình yêu" chiếu vào năm 2012.

Sau đó, cô là gương mặt hot girl khá nổi trong nhóm bạn của Chi Pu. Công việc chính của Salim trước khi kết hôn là làm mẫu ảnh và đại diện cho các nhãn hàng nhưng không quá nổi bật.

Salim và thiếu gia Hải Long từng là bạn thân lâu năm. Trong suốt 15 năm làm bạn, cả 2 đều có những mối quan hệ khác nhưng Hải Long vẫn luôn dành cho Salim một tình cảm đặc biệt, một vị trí không thể thay thế. Anh chàng cũng đôi lúc muốn tỏ tình nhưng lại thôi vì tính cách nhút nhát.

Đến tháng 10/2021, cặp đôi bất ngờ công khai mối quan hệ hẹn hò và chỉ 2 tháng sau, màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn đã được diễn ra. Dù đã đăng ký kết hôn nhưng đến nay Salim vẫn chưa tổ chức đám cưới. Salim chia sẻ rằng vợ chồng cô dự định sẽ tổ chức đám cưới trước khi có bé thứ hai.

Từ sự nổi tiếng của con gái, vợ chồng Salim kiếm được số tiền không hề nhỏ. Gần đây, Pam cũng cùng bố mẹ tham gia chương trình truyền hình thực tế Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân của đài HTV. Với mức độ nổi tiếng và độ phủ sóng rộng khắp trên mạng như vậy, gia đình Salim không khó để kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi tháng từ hình ảnh gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới