TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bố mẹ chồng tương lai nói gì về bộ ảnh 'táo bạo' của hot girl 'Tuyệt Tình Cốc'

Thứ năm, 16/03/2017 08:45

Dù làm giáo viên nhưng mẹ chồng tương lai của hot girl 'Tuyệt Tình Cốc' rất hiều và thông cảm cho công việc của Nga Tây.

Gần đây, bộ ảnh 'Tuyệt Tình Cốc' khiến cư dân mạng dậy sóng. Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có không ít ý kiến chê bai. Một trong hai cô gái khoe dáng ở Tuyệt Tình Cốc là Nga Tây. Người đẹp này cũng sắp lên xe hoa với chồng tên là Xuân Long, anh đang làm tiếp viên hàng không của hãng Vietnamairlines.

Chàng trai trẻ cho hay, anh và Nga Tây đã yêu nhau được hơn 1 năm và dự định sẽ "về chung 1 nhà" vào cuối năm nay. Xuân Long cho biết Nga Tây là một người sống tự lập, làm việc nghiêm túc và chăm chỉ. Nói về bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc của bạn gái gây sóng gió dư luận, thậm chí có những bình luận không tốt, Xuân Long cho rằng bản thân anh thấy đẹp và không bình luận gì thêm.

Bộ ảnh 'Tuyệt Tình Cốc' khiến dư luận xôn xao

Cũng theo Xuân Long, có nhiều người đồn đoán, nghĩ bố mẹ anh sẽ không chấp nhận một người con dâu "táo bạo" trên hình ảnh như Nga, thì câu trả lời lại hoàn toàn ngược lại: "Bố mình là đại tá công an đã về hưu, mẹ mình là nhà giáo nên nhiều người sẽ nghĩ là bố mẹ mình không chấp nhận được nhưng ngược lại, gia đình mình rất hiểu về công việc của Nga nên không có chút lăn tăn gì. Thậm chí, bố mẹ còn động viên cô ấy rất nhiều vì biết sẽ có những luồng dư luận khác nhau về bộ ảnh ấy".

Nga Tây và Xuân Long dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay

Click để xem thêm: Hot girl dân tộc Thu Hương trong ngày cưới

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới