TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bố mẹ Pam làm gì sau khi bị chỉ trích vì thương mại hóa con gái?

Thứ năm, 26/09/2024 16:06

Nhận phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì không biết cách bảo vệ con gái khi cho tham gia quá nhiều sự kiện đông người không phù hợp với em bé 2 tuổi, bố mẹ Pam phản ứng thế nào?

Bố mẹ Pam bị chỉ trích

Mấy ngày qua, bố mẹ Pam bị chỉ trích vì không biết cách bảo vệ con gái. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Pam la lớn, khóc khi xuất hiện cùng bố mẹ ở một sự kiện tại TP.HCM. Xung quanh là lượng fans lớn vây quanh để quay chụp, chạm vào Pam.

Phải mất khá lâu để bố mẹ cũng như MC sự kiện giúp sức mới có thể dỗ dành. Khi con gái vừa bình tĩnh, Salim để chiều lòng fan còn hướng dẫn con nói theo những từ "chu chu", "chào các cô ạ", "ngoan xinh yêu đây rồi",...

Pam cùng bố mẹ xuất hiện ở sự kiện.

Thương Pam, fans ruột của nhóc tỳ cho rằng vợ chồng Salim cần lựa chọn sự kiện phù hợp với con. Thêm vào đó, họ cũng dần cảm thấy mất cảm tình, thất vọng cũng như khó hiểu với cách lựa chọn công việc của bố mẹ Pam dành cho em bé hơn 2 tuổi. Không ít lần, nhiều người hâm mộ phải lên tiếng về việc Pam đang trở thành KOL "quá đà" trong khi ở tuổi của bé, việc chơi, việc học phải được ưu tiên hàng đầu.

Bố mẹ Pam làm gì sau khi bị chỉ trích?

Ngày 24/9, khi ồn ào liên quan đến bố mẹ Pam trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, nhiều người chờ đợi xem phản ứng của bố mẹ bé.

Salim chia sẻ ảnh của con gái vào ngày gần nhất là 24/9.

Đúng ngày này, Salim đăng ảnh con gái Pam kèm chú thích: "Lần đầu tiên bị nhiệt miệng nên em bé soi gương rất nhiều, thấy thương ghê mà soi gương cute quá nên mẹ phải cười thôi". Cô nói thêm: "Đấy là cười trên mạng, còn ngoài đời sẽ là “ai bảo lười ăn hoa quả, uống ngay cốc nước cam vào đi” vơi nguyên lý bổ sung vitamin C ngay lập tức sẽ hết luôn nhiệt miệng"... Ngoài ra, Salim không nhắc gì đến ồn ào.

Còn riêng với trang cá nhân của bố Pam - Hải Long không đăng bất cứ động thái nào. Thế nhưng fans vẫn "tràn" vào trang cá nhân của Hải Long để nhắc nhở về cách bảo vệ con. Để "né tránh", bố Pam chọn chế độ "lọc bình luận" để tránh đọc bình luận khiếm nhã.

Bố Pam chọn chế độ "lọc bình luận".

Bố mẹ Pam là ai?

Con gái Salim được nhiều người yêu mến nhờ vẻ ngoài đáng yêu.

Mẹ của Pam là hot girl Hà thành đời đầu Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân). Cô từng là sinh viên trường ĐH Kinh doanh - Công Nghệ Hà Nội. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh với những đường nét nhỏ xinh cực đáng yêu, điểm nhấn chính là đôi mắt "biết nói" toát lên nét dễ thương, hồn nhiên thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Salim được công chúng biết đến qua vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách "Cầu vồng tình yêu" chiếu vào năm 2012.

Pam được xem là nhóc tỳ "sinh ra ở vạch đích".

Sau đó, cô là gương mặt hot girl khá nổi trong nhóm bạn của Chi Pu. Công việc chính của Salim trước khi kết hôn là làm mẫu ảnh và đại diện cho các nhãn hàng nhưng không quá nổi bật.

Bố Pam là thiếu gia Hải Long của tập đoàn may mặc DHA Garment. DHA Garment là một doanh nghiệp có tiếng 19 năm trên thị trường may mặc, có 4 công ty con đặt tại Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Ninh với 5.200 nhân sự cùng 7 nhà máy rải rác ở nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Không thể phủ nhận, khi có Pam thì Salim và chồng được biết đến và nổi tiếng hơn. Nhờ đó, mà gia đình Pam đắt show quảng cáo nhiều hơn trước.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới