TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bồ tin đồn' bật khóc khi chứng kiến Quang Hải nói lời cuối chia tay CLB Hà Nội và khán giả thủ đô

Thứ sáu, 08/04/2022 08:50

Tối qua (7/4), Chu Thanh Huyền có mặt trên sân vận động Hàng Đẫy để xem trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC.

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội với CLB CAND ở vòng loại Cúp Quốc gia 2022, Quang Hải cũng có mặt trong đội hình chính. Rất nhiều người thân đã đến sân vận động để cổ vũ Quang Hải trong đó có bạn gái tin đồn của anh - Thanh Huyền.

Dù cô nàng bịt khẩu trang nhưng qua dáng người, phụ kiện nhiều người dễ dàng đoán được đây là Thanh Huyền. Nàng WAGs chăm chú theo dõi Quang Hải thi đấu.

Bạn gái tin đồn xuất hiện trên khán đài cổ vũ Quang Hải.

Kết thúc trận, Quang Hải xúc động chia sẻ: "Ngày hôm nay thật sự là ngày cảm xúc với Hải, là trận đấu cuối cùng, là giây phút cuối cùng Hải thi đấu trên sân này ở thời điểm này và có thể thời gian sắp tới.

Hải xin cảm ơn người hâm mộ thủ đô, cổ động viên Hà Nội đã luôn đồng hành cùng đội bóng. Từ khi Hải lên đội 1, Hải đã nhận rất nhiều yêu thương, động lực, động viên của mọi người. Hải sẽ rất nhớ mọi người...

Ngoài ra, Quang Hải đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo CLB Hà Nội, báo chí truyền thông đã luôn quan tâm nam cầu thủ trong suốt sự nghiệp".

Quang Hải xúc động nói lời chia tay CLB trước khi xuất ngoại.

"Hải xin cảm ơn những đồng đội, ban lãnh đạo. Em cảm ơn anh Quang (Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang) đã luôn lắng nghe khát khao, nguyện vọng, ước mơ của em.

Em cảm ơn các anh lớn đã dìu dắt em, không có các anh không có em ngày hôm nay, em cảm ơn các anh rất nhiều. Người cuối cùng, người quan trọng nhất luôn là động lực và đã chỉ bảo cho Hải rất nhiều - ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội.

Con xin cảm ơn bác, bác đã cho con rất nhiều động lực trong cuộc sống và chuyên môn. Con ghi nhớ lời bác luôn nói với con, chúng ta hãy bắt đầu bằng con số 0 mỗi sáng thức dậy. Con xin lắng nghe và cảm ơn bác".

Sau bài phát biểu của Quang Hải, bạn gái tin đồn - Thanh Huyền mắt đỏ hoe, khẽ lau đi những giọt nước mắt.

Thanh Huyền xúc động khi nghe chia sẻ của Quang Hải.

Khi hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Hải "con" sẽ xuất ngoại. Theo chia sẻ mới nhất từ người đại diện của cầu thủ Nguyễn Quang Hải nam cầu thủ ký hợp đồng với một câu lạc bộ ở Paris từ ngày 27 tháng 3 năm 2022. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán của dân mạng, điểm đến của Quang Hải có lẽ vẫn cần chờ nam cầu thủ chính thức chia sẻ.

Thanh Huyền và Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa chính thức công khai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới