TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bóc mẽ' nhan sắc thật của các hot girl trong những bức ảnh bị chụp lại, khác xa hình tự đăng

Thứ tư, 21/11/2018 08:56

Nếu không có những phần mềm chỉnh sửa thì chắc chắn nhan sắc và vóc dáng của các hot girl sẽ bị lộ nhiều nhược điểm.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một bức ảnh thật đẹp, lung linh để đăng lên mạng xã hội nhờ sự trợ giúp của các phần mềm chỉnh sửa.

Cũng chính vì vậy mà nhiều hot girl rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười" khi ảnh mình tự đăng lên mạng xã hội khác xa hoàn toàn hình bị người khác chụp lén.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng là một hot girl có gu thời trang thời thượng, sành điệu. Quỳnh Anh sở hữu chiều 1m68, tuy nhiên trong nhiều bức ảnh tự đăng lên facebook, nhiều người cứ nghĩ hot girl này cao hơn 1m7 cùng đôi chân dài miên man.

Nhìn những bức ảnh trên trông hot girl Quỳnh Anh Shyn như siêu mẫu sở hữu đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, hình cô tự đăng và ảnh do nhiếp ảnh gia chụp lại khác nhau hoàn toàn. Cụ thể trong những bức ảnh được nhiếp ảnh gia chụp trông nàng hot girl này chân không dài và thon như những bức hình tự chụp.

Sự thật thì ngoài đời (ảnh phải), đôi chân Quỳnh Anh Shyn không thon và dài như những bức ảnh cô tự đăng trên mạng xã hội. Quỳnh Anh Shyn cũng nhiều lần tự nhận đã dùng phần mềm "kéo chân" để bức hình trông đẹp hơn.

Hot girl phòng gym Xuân Anh

Xuân Anh là cô gái đã nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội trong thời gian gần đây vì vẻ ngoài xinh xắn đặc biệt là thân hình cực kì nóng bỏng, quyến rũ với số đo 3 vòng 96 - 60 - 90. Được biết trước đây, Xuân Anh cũng từng rất mũm mĩm nhưng nhờ chăm chỉ tập gym nên cô sở hữu thân hình đẹp, vòng một căng đầy, vòng eo con kiến cùng cặp đùi săn chắc.

Xuân Anh được mệnh danh là "hot girl" phòng gym xinh đẹp, nóng bỏng.

Mới đây, cô nàng đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF cup. Trên story, Xuân Anh đã cho đăng tải hình ảnh cực kì xinh xắn, rạng rỡ với đôi chân dài miên man khi mặc quần short jeans.

Tuy nhiên, hình ảnh của một người qua đường chụp bằng cam thường đã "bóc mẽ" rằng "hot girl phòng gym" hoá ra không có đôi chân dài thon gọn. Trái lại, chân cô nàng khá thô và cũng không trắng nõn nà.

Sự khác nhau giữa ảnh được tag và ảnh Xuân Anh tự đăng lên mạng xã hội.

Hot girl ngủ gật Thủy Tiên

Thuỷ Tiên cũng từng gây bão trên mạng xã hội với tấm ảnh xinh quá mức cho phép khi ngủ gật. Sau đó, cô nàng tiếp tục xuất hiện tại chương trình "Nóng cùng World Cup" để cổ vũ đội tuyển Nhật Bản và được dân mạng hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên thường đăng tải những bức ảnh nóng bỏng với thân hình quyến rũ, nuột nà đến nghẹt thở.

Tuy nhiên mới đây, một tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa đã "tố giác" Thuỷ Tiên không có thân hình nuột nà như ảnh Facebook. Đặc biệt, đôi chân cô nàng cũng không dài và thon gọn như ảnh đã được qua chỉnh sửa kĩ lưỡng.

Huỳnh Như

Huỳnh Như được biết đến là cô bạn gái hot girl của ca sĩ Khánh Đơn. Thời gian gần đây, nhiều người cảm thấy giật mình khi Huỳnh Như sở hữu gương mặt nhọn hoắt giống như "hot girl mặt rắn".

Tuy nhiên, sự thật là ở một số bức ảnh người khác chụp trông gương mặt của Huỳnh Như vẫn khá tròn và cằm không hề nhọt hoắt như những bức hình cô tự chụp. Sự thật là Huỳnh Như quá thích chiếc cằm Vline nên cô đã sử dụng phần mềm để chỉnh ảnh.

Hình ảnh người khác tag cho Huỳnh Như khác hẳn với các bức hình mà cô nàng tự chỉnh sửa rồi đăng lên facebook.

Ngân 98

Ngân 98 được nhiều người biết đến với vòng một khủng, eo con kiến. Trong những bức ảnh tự đăng tải trên mạng trông bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang vô cùng quyến rũ, nóng bỏng. Tuy nhiên, thân hình thật sự của Ngân 98 cũng từng bị "bóc mẽ" trên mạng xã hội.

Những hình ảnh "đốt mắt" người nhìn của Ngân 98 trên trang cá nhân.

Thân hình thật sự của cô nàng (ảnh phải) từng bị "bóc mẽ" khác xa với hình tự đăng trên mạng xã hội.

Thúy Vi

Thuý Vi cũng là một nạn nhân bị "dìm hàng" thê thảm bởi những tấm hình không phải do chính chủ đăng tải. Hot girl Cà Mau từng đăng tải một tấm ảnh khoe dáng bên hồ bơi nhưng cũng không quên dùng chiếc khăn tắm như một phụ kiện hữu ích để che đi chỗ cần che và khoe ra chỗ cần khoe. Nhờ vậy, bức ảnh của Thuý Vi đăng lên mạng được dân tình khen ngợi hết lời.

Tuy nhiên, tấm ảnh chụp lén từ một ai đó đã khiến cho mọi nỗ lực "sống ảo" của Thúy Vi thất bại. Sự thật là thời điểm đó cô sở hữu thân hình ngấn mỡ, khồng hề nuột nà như ảnh tự đăng.

Thúy Vi ảnh tự đăng trên facebook (phải) và hình bị chụp lén.

Cũng sau lần bị "dìm hàng" đó, Thúy Vi đã quyết định đụng chạm "dao kéo" để sở hữu thân hình quyến rũ với vòng eo con kiến và vòng ba gợi cảm.

Hình ảnh hiện tại của Thúy Vi sau khi chi 170 triệu để hút mỡ bụng sau đó bơm vào vòng ba.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)