TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bóc' nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của hội gái xinh được quan tâm nhất nhì hiện nay

Thứ năm, 15/10/2020 15:46

Không có sự hỗ trợ của photoshop, Huỳnh Anh lộ mặt tròn vo, 'bạn gái tin đồn' của thiếu gia Hiếu Nguyễn gây thất vọng.

Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, make-up, diện hàng hiệu... thì ngày nay các chị em có thêm công cụ làm đẹp đắc lực mà không cần tốn thời gian, công sức đó là phần mềm chỉnh ảnh. Nhưng cũng vì quá lạm dụng nên nhiều hot girl trông ảnh trên mạng và ngoài đời thực, hay khi để mặt mộc khác xa nhau một trời một vực.

Điểm qua nhan sắc của hội gái xinh mới nổi nhờ yêu thiếu gia, cầu thủ đang được quan tâm nhất nhì hiện nay có thể thấy rõ điều đó.

Kể từ khi hẹn hò Quang Hải, Huỳnh Anh đã bị săm soi nhan sắc. Những bức hình chụp lén, "dìm hàng" cô nàng cũng tràn lan trên mạng xã hội.

Xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai, Huỳnh Anh để lộ gương mặt tròn và làn da kém mịn màng.

Trong ảnh chụp với bạn trai, hay tự đăng, nhan sắc của Huỳnh Anh trông hút mắt hơn rất nhiều.

Yêu đương mặn nồng là thế, nhưng cũng có ngày Linh Rin bị bạn trai thiếu gia Phillip Nguyễn tiết lộ nhan sắc thật. Cô nàng bị lộ bọng mắt to, cánh mũi cũng không thon gọn như ảnh đã chỉnh sửa.

Và để che những khuyết điểm này, cũng như nhiều hot girl khác, Linh Rin cũng khá "nghiền" các phần mềm chỉnh ảnh.

Một trong những gái xinh được dân mạng quan tâm nhiều hiện nay là bạn gái tin đồn thiếu gia Hiếu Nguyễn - Phạm Diệu Linh. Được ví von như "bản sao" Châu Bùi, nhưng nhan sắc của Diệu Linh cũng lộ nhiều khuyết điểm khi để mặt mộc.

Cách đây không lâu, Diệu Linh còn lộ nhan sắc thật ngay tại một sự kiện.

Nhiều ý kiến cho rằng, "bạn gái tin đồn" của Hiếu Nguyễn ngoài đời trông kém xinh hơn hẳn so với ảnh "sống ảo".

Vướng nghi án là bạn gái tin đồn của Văn Hậu, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - Doãn Hải My được quan tâm hơn hẳn. Trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Hải My cũng bị fan so sánh ảnh tự đăng với trên tivi khá khác nhau. Không thể phủ nhận, nhan sắc của "bạn gái tin đồn" Đoàn Văn Hậu ngoài đời trông có phần nhạt nhòa và kém xinh hơn trên ảnh rất nhiều.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực rằng khi tham gia thi, Doãn Hải My không tránh khỏi tâm lý căng thẳng. Hơn nữa, cô nàng cũng chẳng được chọn góc máy quay.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới